Tạ Đình Phong đánh đập Vương Phi đến mức nhập viện vì cô không sinh được con?

Chuyện tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục vướng phải những tin đồn phức tạp.

Chuyện tình thị phi của Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện đang gây xôn xao vì một bài viết trên trang 163. Nguồn tin cho biết, tài tử họ Tạ đã "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" bạn gái trong một lần say rượu, Vương Phi sau đó phải nhập viện vì vết thương nặng.

Trang cho hay, nguyên nhân dẫn tới vụ việc này là do Tạ Đình Phong luôn muốn anh và Vương Phi có đứa con chung. Vậy nhưng Vương Phi lại từ chối ý định này. Quá bất mãn, trong một lần uống say, Tạ Đình Phong đã bạo hành Vương Phi. Vết thương nghiêm trọng đến mức để lại vết sẹo dài trên gương mặt của "Thiên hậu Cpop", cô đã phải vào viện để điều trị.

Tạ Đình Phong đánh đập Vương Phi đến mức nhập viện vì cô không sinh được con?-1

Tin đồn về việc Tạ Đình Phong đánh đập, bạo hành Vương Phi được chia sẻ

Tuy nhiên, trang Sohu lại cho hay, tin đồn trên là sai sự thật, lý do là bởi cách đây không lâu, nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay với tâm trạng tươi tỉnh, thoải mái, sẵn sàng kí tên cho người hâm mộ. Gương mặt cô không hề có vết sẹo dài, nghiêm trọng như những lời đồn thổi.

Tạ Đình Phong đánh đập Vương Phi đến mức nhập viện vì cô không sinh được con?-2

Có thể nói, suốt một thập kỷ qua, tin đồn về chuyện tinh của Vương Phi va Tạ Đình Phong vẫn là chủ đề hot của giới giải trí. Cả hai chịu áp lực không hề nhỏ từ phía truyền thông và người hâm mộ, chính vì vậy cặp đôi rất ít khi đưa ra phản hồi cho những thông tin lan truyền trên MXH.

Tạ Đình Phong đánh đập Vương Phi đến mức nhập viện vì cô không sinh được con?-3

Tạ Đình Phong đánh đập Vương Phi đến mức nhập viện vì cô không sinh được con?-4

Hơn hai thập kỷ hợp tan, cả hai trở thành cặp đôi "truyền kỳ" của làng giải trí

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ta-dinh-phong-danh-dap-vuong-phi-den-muc-nhap-vien-vi-co-khong-sinh-duoc-con-162210202104146107.htm

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.