Tạ Đình Phong quỳ xuống cầu xin Trương Bá Chi quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì ngay trên phố, chuyện gì thế này?

Nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong thực sự không thể nào quên Trương Bá Chi nên mới làm mọi cách để mong tái hợp với vợ cũ.

Cuộc tình tay ba của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực suốt 2 thập kỷ qua. Chỉ cần 1 người có động thái đáng ngờ, ngay lập tức netizen sẽ "réo tên" 2 nhân vật còn lại. Những tình tiết xung quanh câu chuyện tình ái rắc rối của 3 minh tinh thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận.

Trang 163 mới đây có 1 bài viết gây xôn xao khi tiết lộ, Tạ Đình Phong vẫn không thể nào quên được Trương Bá Chi. Anh liên tục có hành động níu kéo, thậm chí dứt tình với Vương Phi để tìm cách quay trở lại với vợ cũ. Vậy nhưng đáp lại tình cảm của tài tử họ Tạ, Trương Bá Chi tỏ ra thờ ơ, cự tuyệt chồng cũ. Cực chẳng đã, nam diễn viên Long Hổ Môn quỳ xuống xin lỗi Trương Bá Chi, mong cô có thể quay lại với anh.

Tạ Đình Phong quỳ xuống cầu xin Trương Bá Chi quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì ngay trên phố, chuyện gì thế này?-1

Điều đáng nói, Châu Tinh Trì đã chứng kiến cảnh tượng này nên có ý định giúp đỡ cả 2 người. Vậy nhưng lúc này Tạ Đình Phong nổi xung, không hề nể nang tiền bối mà to tiếng cãi lại. Châu Tinh Trì cũng "nóng máu" theo, cả 2 có màn cãi nhau trên phố. Không dừng lại ở đó, truyền thông còn chia sẻ hình ảnh tài tử họ Tạ đưa Trương Bá Chi lên 1 chiếc xe và rời đi, khiến nhiều người tin tưởng thông tin trên là đúng sự thật.

Tạ Đình Phong quỳ xuống cầu xin Trương Bá Chi quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì ngay trên phố, chuyện gì thế này?-2

Tạ Đình Phong quỳ xuống cầu xin Trương Bá Chi quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì ngay trên phố, chuyện gì thế này?-3

Cả Châu Tinh Trì cũng bị réo tên trong drama này

Tuy nhiên, trang 163 đã lên tiếng đính chính và khẳng định, những hình ảnh mà truyền thông Hong Kong đưa tin là ảnh cũ từ năm 2007. Thời điểm đó, cặp đôi có 1 buổi hẹn hò, cùng tới 1 nhà hàng dùng bữa. Sau đó khi rời khỏi đây, Tạ Đình Phong thấy paparazzi nên che chắn cho bà xã và cùng leo lên xe, hoàn toàn không có chuyện quỳ gối cầu xin vợ cũ quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì trên phố như thông tin được lan truyền trên MXH.

Tạ Đình Phong quỳ xuống cầu xin Trương Bá Chi quay lại, cãi nhau với Châu Tinh Trì ngay trên phố, chuyện gì thế này?-4

Hiện tại, cả 3 nhân vật đều không lên tiếng phản hồi về tin đồn. Tuy nhiên trang 163 cho rằng, hiện tại Tạ Đình Phong đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn gái Vương Phi, trong khi đó Trương Bá Chi đã có cuộc sống riêng, không còn liên quan đến tình cũ. Netizen nên chọn lọc thông tin, cẩn thận trước tin đồn lan truyền trên diễn đàn và MXH.

Theo Trí Thức Trẻ


Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.