Tạ Đình Phong và Vương Phi chào đón con gái đầu lòng của cả hai?

Điều này khiến công chúng tò mò vì suốt thời gian qua, cặp đôi liên tục vướng tin đồn chia tay.

Trang QQ ngày 6/3 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội tiết lộ thông tin về việc Tạ Đình Phong và Vương Phi tuyên bố chào đón cô con gái đầu lòng của hai người.

Để tăng phần thuyết phục, bài đăng còn chia sẻ hình ảnh Vương Phi khệ nệ bụng bầu đang đi mua sắm. Người phụ nữ trong ảnh đang đeo khẩu trang nên khó có thể xác nhận đây là Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chào đón con gái đầu lòng của cả hai?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chào đón con gái đầu lòng của cả hai?-2
Thông tin về chuyện cặp đôi chào đón con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, do đây là tin tức về Tạ Đình Phong và Vương Phi nên thông tin được lan truyền rộng rãi. Nhiều người cũng cảm thấy tò mò, bởi lẽ Vương Phi thời gian gần đây hiếm khi lộ diện. Chính vì lẽ đó, nhiều người nghi ngờ rằng nữ ca sĩ đang "ở ẩn" để sinh con gái.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chào đón con gái đầu lòng của cả hai?-3
Hình ảnh người phụ nữ mang bầu được cho là Vương Phi.

Một số người phát hiện ra đây là tin giả, họ cẩn thận đọc tất cả các trang mạng xã hội của Tạ Đình Phong và Vương Phi, không hề thấy thông tin liên quan tới việc này. Trên trang cá nhân gần đây, Tạ Đình Phong đăng hình đi trượt tuyết. Nếu Vương Phi sinh con gái, Tạ Đình Phong sẽ không có thời gian thoải mái để đi trượt tuyết.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chào đón con gái đầu lòng của cả hai?-4
Bài đăng gần nhất cho thấy Tạ Đình Phong đang đi trượt tuyết.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ta-dinh-phong-va-vuong-phi-chao-don-con-gai-dau-long-cua-ca-hai-22202173105158726.htm

Tạ Đình Phong

Vương Phi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.