Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 7 năm bên nhau?

Truyền thông cho hay, hiện tại Vương Phi đã có tình mới.

Trang QQ ngày 5/11 dẫn nguồn tin từ truyền thông Đài Loan tiết lộ, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay. Hai người đã trải qua 7 năm âm thầm bên nhau mà không hề có một lời tuyên bố chính thức. Đến nay khi chia tay họ cũng làm điều tương tự.

Trong khoảng thời gian này, mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông cùng công chúng. Suốt một thời gian dài, hầu như cả hai không hề xuất hiện cũng như thể hiện tình cảm với nhau. Trong ngày sinh nhật, cả hai cũng đều không có động thái gì. Gần đây, truyền thông còn bắt gặp, Tạ Đình Phong trông vô cùng cô đơn khi ngồi ở một góc bên cạnh hồ Tây để nghe người qua đường hát.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 7 năm bên nhau?-1

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 7 năm bên nhau?-2

Tạ Đình Phong xuất hiện cô đơn ngồi nghe hát một mình.

Không chỉ mình truyền thông Đài Loan mà cả những người trong ngành giải trí Hong Kong cũng khẳng định cặp đôi đã chia tay. Thậm chí, một phóng viên thạo tin trong làng giải trí Hong Kong còn tiết lộ việc, Tạ Đình Phong chính là cha con trai thứ 3 của Trương Bá Chi và cặp đôi đang tính chuyện tái hôn. 

Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 7 năm bên nhau?-3

Trong khi đó, sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Vương Phi cũng đã bị phát hiện có tình mới. Vào tháng 10 vừa qua, Vương Phi liên tục bị phát hiện liên tục đi cùng một người đàn ông bí ẩn. Từ việc xuất hiện ở sân bay, đi hát karaoke cho tới đi xem lễ hội âm nhạc… người này đều ở cạnh Vương Phi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay sau 7 năm bên nhau?-4

Vương Phi đi hát cùng người đàn ông mới.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-ta-dinh-phong-va-vuong-phi-chia-tay-sau-7-nam-ben-nhau-162200611101021653.htm

Tạ Đình Phong

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.