Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?

Quốc Trường và Lâm Bảo Châu được số đông khán giả nhận xét điển trai nhưng dẫn chán và đặt dấu hỏi khi ê-kíp mời hai cái tên này dẫn dắt. So sánh với MC bản Trung, cả hai càng lộ nhiều yếu điểm.

Cầm trịch chương trình có 30 chị đẹp, Lâm Bảo Châu và Quốc Trường đảm nhận vị trí dẫn chương trình cùng với MC kỳ cựu Anh Tuấn. Nhiệm vụ của họ là tương tác, dẫn dắt các nghệ sĩ nữ nhưng những gì khán giả nhận được từ Lâm Bảo Châu và Quốc Trường chỉ là sự ngán ngẩm.

Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?-1
Quốc Trường và Lâm Bảo Châu (phải) liên tục bị chê chán khi đảm nhận vị trí host của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có là tấm áo quá lớn với Quốc Trường và Lâm Bảo Châu?

Suốt quá trình lên hình. Cả hai khá gượng gạo và bị khán giả nhận xét dẫn như trả bài, không cảm xúc, đặc biệt là Lâm Bảo Châu.

Chính Lệ Quyên cũng thừa nhận bạn trai là người không hoạt ngôn, cô ngạc nhiên khi Lâm Bảo Châu gật đầu đồng ý dẫn chương trình. Lâm Bảo Châu và Quốc Trường vốn không có kinh nghiệm dẫn, cho nên sai sót, thiếu linh hoạt là điều không thể tránh khỏi. Không rõ có phải nhận phản ứng chỉ trích gay gắt, cả hai không hề xuất hiện trong tập 2, chỉ có sự hiện diện của Anh Tuấn.

Một số khán giả kỳ vọng bộ đôi tương tác, tiến bộ nhiều hơn trong những lần xuất hiện sau, trái lại không ít người khó chấp nhận được cách lựa chọn của đội ngũ sản xuất bởi đây là show lớn, có nhiều nghệ sĩ kỳ cựu, không phải là sân chơi để hai MC chưa từng dẫn show thử nghiệm.

"Hai MC nam dẫn chán, thử nghiệm không đúng lúc, có nhiều sân chơi khác để các bạn lấy kinh nghiệm hơn", "Tại sao không phải Trấn Thành, Ngô Kiến Huy... hay MC chuyên nghiệp nào đó"... các ý kiến để lại.

Quốc Trường và Lâm Bảo Châu trước khi bị chỉ trích

Quốc Trường chia sẻ anh từng làm MC một chương trình hồi mới vào nghề nhưng bằng đó là chưa đủ để nam diễn viên có thể "cân" vai trò này ở các sân khấu lớn hơn.

Nhắc đến Quốc Trường, người ta nhớ đến những vai diễn của anh trong Về Nhà Đi Con, Bẫy Ngọt Ngào… hơn là hình ảnh MC ở show truyền hình.


Nam diễn viên nói anh tiếp thu nhận xét của khán giả và mong có cơ hội thay đổi.

Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?-2Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?-3
Quốc Trường nổi bật ở vai trò diễn viên, doanh nhân, trong khi Lâm Bảo Châu mờ nhạt với sự nghiệp showbiz.

Trường hợp của Lâm Bảo Châu, giọng nói vốn là yếu điểm lớn của anh. Với sự nghiệp nhạt nhòa, anh được biết đến khi gắn liền với danh xưng "bạn trai Lệ Quyên" hơn là với bất cứ vai trò nào khác.

Nhờ chiều cao 1,83 m, Lâm Bảo Châu bước vào nghiệp người mẫu, tham gia Vietnam's Next Top Model nhưng dừng chân khá sớm. Anh được quan tâm nhiều hơn khi đóng MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu và dần lấn sân sang diễn xuất ở một số bộ webdrama, sitcom.

Sự nghiệp của Lâm Bảo Châu tiến triển hơn khi công khai yêu đàn chị Lệ Quyên. Nam người mẫu có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang, đóng phim VTV, nhận làm host show truyền hình... Dù thế, tên tuổi của Lâm Bảo Châu vẫn mờ nhạt.

Trái lại, bộ phận khán giả bênh vực hai nam MC nhận định chương trình chọn người phù hợp. Ngoại hình của Lâm Bảo Châu và Quốc Trường tương xứng với các chị đẹp. Bên cạnh đó sự ngây ngô, non nớt sẽ tự nhiên, thú vị hơn khi đối mặt với các "chị đại", hơn là những gương mặt MC vốn quá lanh lợi, hoạt bát.

MC bản gốc dẫn dắt như thế nào?

Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai trò MC Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung Quốc đến nay đã được bốn mùa. Tài tử đình đám không xuất hiện quá nhiều nhưng đảm nhận tốt vai trò của mình. Bản thân Huỳnh Hiểu Minh là sao hạng A, có "số má" so với dàn chị đẹp nhưng vẫn thể hiện thái độ đáng khen ngợi.

Không chỉ biết cách tạo không khí, ngôi sao Tân Bến Thượng Hải còn khéo léo khi kết nối mọi người, tăng tinh thần luyện tập cho dàn chị đẹp.

Trong quá trình thi, các thí sinh tiết lộ được Huỳnh Hiểu Minh tặng túi giữ nhiệt, bao cát luyện tập để nâng cao khả năng kiểm soát trên sân khấu.

"Mọi người ai cũng cực khổ cả, chuyện nào trong phạm vi của mình, tôi sẽ cố gắng giúp họ" - Huỳnh Hiểu Minh cho biết.

Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?-4Tại sao khán giả ngán ngẩm bạn trai Lệ Quyên và Quốc Trường?-5Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai trò MC Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung Quốc.

Ở mùa 4, Huỳnh Hiểu Minh thể hiện sự nhiệt tình và thân thiện khi tận tình đón tiếp từng thí sinh, trong đó có cả Chi Pu. Thậm chí, nam diễn viên còn gửi lời nhắn nhủ khích lệ dành riêng cho thí sinh Việt Nam lên trang cá nhân: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Đã đến đây rồi, em chỉ cần tận hưởng cảm giác 'đạp gió rẽ sóng' trong hành trình này là được".

Sẽ thật khập khiễng nếu đặt cạnh sự ảnh hưởng lẫn kỹ năng sân khấu của Huỳnh Hiểu Minh so với Lâm Bảo Châu - Quốc Trường. Tuy thế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mới chiếu được hai tập, còn nhiều thời gian để Lâm Bảo Châu - Quốc Trường lật ngược tình thế.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tai-sao-khan-gia-ngan-ngam-ban-trai-le-quyen-va-quoc-truong-post1584972.tpo

Lâm Bảo Châu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.