Tài tử Ấn Độ tự tử ở tuổi 34, Thủ tướng Narendra Modi “đăng đàn” chia buồn

Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Sushant Singh Rajput vừa bị phát hiện qua đời trong nhà riêng ở Mumbai, hưởng dương 34 tuổi.

Cảnh sát Mumbai cho biết, Sushant Singh Rajput qua đời tại nhà riêng ở khu ngoại ô Bandra (Mumbai) vào hôm Chủ nhật (14/6). Phía cảnh sát xác nhận anh tự tử, nhưng chưa rõ nguyên do. Không có bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy. Thi thể của Rajput sau đó được chuyển đi để khám nghiệm tử thi. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc. Hiện chưa có thông tin chi tiết nào về cái chết của Rajput, nhưng một số nguồn tin tiết lộ, tài tử 8x được tìm thấy trong tư thế treo cổ.

Theo FilmiBeat, người giúp việc là người đầu tiên phát hiện vụ việc. Người này thấy Rajput ở trong phòng quá lâu, cũng không có động tĩnh gì, nên đã mở cửa để xem có chuyện gì xảy ra. Có thông tin, Rajput đã điều trị bệnh trầm cảm trong 6 tháng qua.

Tuần trước, quản lý của Rajput, Disha Salian đã rơi từ tầng 14 của tòa nhà mà cô đang sống cùng vị hôn phu ở khu dân cư Malad, ngoại ô Bắc Mumbai. Disha Salian chết ngay sau đó. Cảnh sát cũng xác định là tự tử. Trên Instagram, Rajput cho hay, sự ra đi của nữ quản lý là tin tức tàn khốc đối với anh.

Ngoài ra, bài đăng cuối cùng của ngôi sao Bollywood 34 tuổi vào ngày 3/6, về người mẹ quá cố. Anh ghép ảnh hai mẹ con cạnh nhau, để màu đen-trắng và kèm theo chú thích bày tỏ nỗi buồn, nỗi nhớ mẹ suốt thời gian qua. Được biết, mẹ của Rajput qua đời khi anh mới 16 tuổi.

Tài tử Ấn Độ tự tử ở tuổi 34, Thủ tướng Narendra Modi đăng đàn” chia buồn-1

Bài đăng cuối cùng của Rajput trên Instagram.

Sushant Singh Rajput sinh năm 1986, là diễn viên, vũ công, doanh nhân kiêm nhà từ thiện nổi tiếng Ấn Độ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008 với bộ phim truyền hình lãng mạn Kis Desh Mein Hai Meraa Dil. Năm 2013, anh lần đầu “lấn sân” điện ảnh trong "Kai Po Che!”. Năm 2017, anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ấn Độ Melbourne với bộ phim điện ảnh "M.S. Dhoni: The Untold Story”. Anh cũng đóng vai Manav trong bộ phim truyền hình Pavitra Rishta từ 2009 đến 2014. Trong năm 2019, anh góp mặt trong 3 phim điện ảnh Sonchiriya, Chhichhore và Drive. Vào thời điểm qua đời, Rajput đã quay xong “Dil Bechara”, bản làm lại tác phẩm điện ảnh Hollywood “Khi lỗi thuộc về những vì sao”. Việc phát hành phim bị hoãn do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Tin Sushant Singh Rajput tự tử thực sự là cú sốc lớn cho Bollywood và làng giải trí thế giới.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã gửi lời chia buồn trên Twitter vào ngày 14/6: “Sushant Singh Rajput – một diễn viên trẻ sáng giá đã ra đi quá sớm. Anh ấy xuất sắc cả trên truyền hình và điện ảnh. Những thành tựu anh ấy đạt được trong thế giới giải trí đã truyền cảm hứng cho người người. Nhưng anh ấy đã bỏ lại những phần trình diễn đáng nhớ phía sau. Xin chia buồn với gia đình và người hâm mộ của anh ấy”.

Siêu sao Bollywood Akshay Kumar cũng viết trên Twitter: “Thành thật mà nói, tin tức này khiến tôi sốc và không nói nên lời. Tôi nhớ đã xem Sushant Singh Rajput trong phim Chhichhore và rất thích bộ phim này. Một diễn viên tài năng như vậy mà lại ra đi quá sớm. Mong Chúa ban sức mạnh cho gia đình anh ấy”.

Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ để lại những dòng tiếc thương, lời tiễn biệt cuối cùng trên mạng xã hội. Họ cũng chia sẻ lại những buổi biểu diễn, thước phim có sự góp mặt của tài tử quá cố.

Năm 2020 là năm mất mát lớn đối với làng giải trí Bollywood. Trước Sushant Singh Rajput, Preksha Mehta và Manmeet Grewal cũng tìm đến cái chết vì trầm cảm.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/van-hoa/tai-tu-an-do-tu-tu-o-tuoi-34-thu-tuong-narendra-modi-dang-dan-chia-buon-1673285.tpo

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.