Tài tử "Black Panther" Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động

Công chúng cũng đang lùng sục mọi thông tin về vợ của tài tử quá cố "Black Panther" Chadwick Boseman.

Hôm nay (29/8), cả thế giới đã phải bàng hoàng thương xót trước sự ra đi mãi mãi của cố diễn viên Black Panther Chadwick Boseman. Anh hưởng dương 43 tuổi sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại trực tràng. Trong lúc lâm chung, anh đã ở bên cạnh vợ và gia đình. Đáng nói, công chúng vừa không khỏi đau lòng vừa bất ngờ trước tin nam tài tử đã kết hôn và có vợ.

Mới đây, tờ Justjared đã đưa tin, cố diễn viên Chadwick Boseman vốn đã hẹn hò với bạn gái Taylor Simone Ledward từ tận năm 2015, nhưng phải đến năm 2018 mới công khai. Đáng nói, công chúng và cả giới báo chí cũng chỉ biết được thông tin nam tài tử hẹn hò bạn gái. Đến khi Chadwick Boseman qua đời, gia đình mới tiết lộ rằng cặp đôi đã kết hôn. Được biết, Taylor Simone Ledward là ca sĩ. Thông tin về cô không được tiết lộ quá nhiều.

Tài tử Black Panther Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động-1

Không ít thông tin cho rằng "Báo đen" đã đính hôn từ năm ngoái, nhưng anh chưa bao giờ xác nhận với giới truyền thông. Tháng 1/2019 tại thảm đỏ SAG Awards, Chadwick Boseman và Taylor Simone Ledward đã chính thức ra mắt công chúng với tư cách người yêu, người bạn tri kỷ và "một nửa" hoàn hảo của đối phương. Trong mọi sự kiện ra mắt, lễ trao giải để quảng bá cho Black Panther, cô cũng luôn ở bên cạnh Chadwick Boseman.

Và 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư, Chadwick Boseman luôn có người phụ nữ đặc biệt này ở bên, cả đến giây phút cuối cùng khi anh nhắm mắt xuôi tay. Chuyện tình của anh và bà xã giản dị, mộc mạc nhưng rất đỗi chân thành, ấm áp, khiến công chúng vô cùng xúc động.

Tài tử Black Panther Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động-2

Tài tử Black Panther Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động-3

Tài tử Black Panther Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động-4

Tài tử Black Panther Chadwick Boseman bí mật kết hôn trước khi qua đời, chuyện tình với vợ khiến cả thế giới xúc động-5

Cặp đôi luôn đồng hành suốt nhiều năm qua

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tai-tu-black-panther-chadwick-boseman-bi-mat-ket-hon-truoc-khi-qua-doi-chuyen-tinh-voi-vo-khien-ca-the-gioi-xuc-dong-22020298175152963.htm

Chadwick Boseman


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.