Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế

Hình ảnh mới của Brad Pitt khiến công chúng không khỏi lo lắng.

Cụ thể, truyền thông cho hay, mới đây cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Brad Pitt ngồi xe lăn xuất hiện tại một bệnh viện ở Beverly Hills, Los Angeles hôm 14/4.

Trong hình có thể thấy, Brad Pitt xuất hiện với chiếc hoodie đen và quần jeans xám. Tài tử Hollywood che chắn kín mít bằng khẩu trang và kính đen để tránh bị chú ý.

Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế-1Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế-2Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế-3

Brad Pitt xuất hiện trên xe lăn tại bệnh viện răng.

Hình ảnh Brad Pitt ngồi xe lăn xuất hiện tại bệnh viện khiến công chúng không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của anh. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Brad Pitt tới bệnh viện là để khám răng.

Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế-4Tài tử Brad Pitt gây hoang mang khi phải ngồi xe lăn với sự trợ giúp của nhân viên y tế-5


Đặc biệt, ở bệnh viện này có quy định rằng, y tá sẽ sử dụng xe lăn để tránh việc bệnh nhân bị thương vì choáng sau khi làm xong răng. Hiện tại, truyền thông vẫn chưa rõ, Brad Pitt đã làm thủ thuật gì liên quan tới răng tại đây. Một nguồn tin tiết lộ rằng, Brad Pitt chỉ đơn giản tới làm trắng răng để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại lễ trao giải Oscar vào ngày 25/4 tới đây.

Nguồn: Pagesix

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-brad-pitt-gay-hoang-mang-khi-phai-ngoi-xe-lan-voi-su-tro-giup-cua-nhan-vien-y-te-162211504173857843.htm

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.