Tài tử "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun được phát hiện tử vong trong xe hơi

Hiện tại, phía cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tử vong của Lee Sun Kyun.

Sáng nay (27/12), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải thông tin cho biết, cảnh sát đã phát hiện tài tử "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun trong xe hơi ở công viên Waryong, Jongno-gu, Seoul với tình trạng bất tỉnh.

Ngay sau đó, các tờ báo lớn của Hàn Quốc đều đưa thông tin phía cảnh sát xác nhận rằng, Lee Sun Kyun đã qua đời.

Tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun được phát hiện tử vong trong xe hơi-1

Lee Sun Kyun được xác nhận qua đời

Theo suy đoán ban đầu từ phía cảnh sát, nguyên nhân tử vong của Lee Sun Kyun là do tự tử. Hiện tại, phía cảnh sát đang tích cực điều tra cụ thể dẫn tới cái chết của Lee Sun Kyun.

Thời gian vừa qua, Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ sử dụng chất cấm kể từ tháng 10/2022. Sau một cuộc thử nghiệm đơn giản, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia đã thu được kết quả âm tính. Lee Sun Kyun đã bị cảnh sát triệu tập điều tra 3 lần. Gần đây nhất nam tài tử đã được yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

Lee Sun Kyun sinh năm 1975 là tài tử nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh đình đám. Trước đó, nam tài tử còn gây tiếng vang với vai diễn trong tác phẩm điện ảnh bom tấn "Ký Sinh Trùng".

Theo Phụ nữ mới  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nong-tai-tu-ky-sinh-trung-lee-sun-kyun-duoc-phat-hien-tu-vong-trong-xe-hoi-d294108.html

sao Hàn Quốc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.