Tài tử "Lộc đỉnh ký": Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha

Cả 4 chuyện tình đều tan vỡ vì lùm xùm tiền bạc, Ôn Triệu Luân ở tuổi ngũ tuần đã học được cách yêu thương và quan tâm bà xã, anh dành thời gian cho gia đình và tận hưởng những thú vui bình dị.

4 mối tình tan vỡ và điều tiếng lừa tình, lừa tiền

Ôn Triệu Luân là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong những năm 90. Anh được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi tiếng của TVB như Nghĩa bất dung tình (1989), Lộc đỉnh ký (1992), Lò võ Thiếu Lâm, Giọt máu thiện ác...

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sự nghiệp thành công, Ôn Triệu Luân trở thành mẫu hình lý tưởng của biết bao cô gái. Vì thế, tình sử của anh cũng phong phú chẳng kém những mối tình trên màn ảnh.

Tuy nhiên, những mối tình xoay quanh nam tài tử sinh năm 1964 đều vướng không ít điều tiếng.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-1

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-2

Vẻ điển trai, hào hoa của Ôn Triệu Luân thời trẻ. Anh từng đảm nhiệm vai Khang Hy trong Lộc đỉnh ký (1992).

Lùm xùm đầu tiên của anh xoay quanh chuyện phân chia tài sản với người vợ đầu Trần Mai Hinh. Trần Mai Hinh vốn là nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hong Kong, cô từng tham gia cuộc thi hoa hậu năm 1988.

Sớm nên duyên với nhau song cả hai đã quyết định đường ai nấy bước chỉ sau 1 năm hôn nhân.

Tuy nhiên, sau khi đệ đơn ly hôn, Ôn Triệu Luân lại có hành động gây xôn xao dư luận đó là xin lệnh cấm vợ cũ xuất cảnh vì cô còn nợ anh 140 ngàn đô la Hong Kong (hơn 415 triệu VNĐ) phí chia tay. Chuyện cả hai kéo nhau lên tòa phân chia tài sản từng gây không ít ồn ào.

Năm 2002, tài tử Hong Kong tái hôn với Phan Yến Ni. Thời điểm đó, Phan Yến Ni đã giải cứu Ôn Triệu Luân thoát khỏi sự bao vây của những con nợ, cô ở bên giúp anh trả những khoản nợ nần.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-3

Ôn Triệu Luân và Phan Yến Ni.

Những tưởng cuộc hôn nhân này sẽ gắn bó dài lâu nhưng chỉ sau một vài tháng, Ôn Triệu Luân lại quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân thứ 2.

Sau 2 lần ly hôn, Ôn Triệu Luân nảy sinh "phim giả tình thật" với nữ diễn viên Quách Thiện Ni khi cùng đóng chung bộ phim Ngưu lang chức nữ. 

Chia sẻ về người bạn trai đã từng qua "hai lần đò", Quách Thiện Ni cho biết thời gian đầu cô không có ấn tượng đặc biệt gì về anh, nhưng sau thời gian ở chung phim trường, cô bị chinh phục bởi tính khôi hài, sự quan tâm và chiều chuộng bạn gái của nam diễn viên.

Tuy nhiên, cuộc tình này cũng sớm chấm dứt do Quách Thiện Ni không chịu được cảnh người yêu nợ nần, thường xuyên bị siết nợ.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-4

Ôn Triệu Luân và Ôn Gia Dung.

Chuyện nợ nần vẫn chưa thôi làm Ôn Triệu Luân lao đao. Năm 2012, nữ diễn viên Ôn Gia Dung bất ngờ lên tiếng tố cáo Ôn Triệu Luân là kẻ lừa tình, lừa tiền.

Ôn Gia Dung cho biết, qua giới thiệu của bạn bè, năm 2004 cô gặp Ôn Triệu Luân. Khi ấy cô vẫn chưa tốt nghiệp đại học: "Anh ta ra sức đeo đuổi. Lúc đó, thật sự là anh ta có tình cảm với tôi, rất tốt với tôi, khiến tôi cảm động nên đón nhận tình cảm ấy".

Vì Ôn Triệu Luân, Ôn Gia Dung đã giấu bố mẹ đi đổi họ, bỏ công việc theo yêu cầu, giao hộ chiếu, chứng minh thư, thẻ tín dụng và tài khoản ngân hàng cho Ôn Triệu Luân. Cô làm tất cả những điều đó chỉ vì: "Đối với tôi khi ấy, trên đời này chỉ có anh ta".

Không những vậy, Ôn Gia Dung còn tố Ôn Triệu Luân mua nhà và hứa với cô rằng khi nào bán được sẽ chia cho cô 500.000 NDT, sau đó, 2 người làm đám cưới vào năm 2007.

Thế nhưng, không chỉ lấy hết tiền sau khi bán nhà, Ôn Triệu Luân còn "quất ngựa truy phong", chạy theo một bóng hồng khác chứ không kết hôn với Ôn Gia Dung như anh đã hứa.

Khi Ôn Gia Dung đến tìm để thanh toán nợ nần thì bị anh đuổi khỏi nhà. "Anh ta lái xe đưa tôi ra khỏi nhà và cấm không được nói bất cứ điều gì", cô nói.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-5

Quá tức giận vì bị lừa tình, lừa tiền, Ôn Gia Dung quyết định khởi kiện Ôn Triệu Luân. Nghe được thông tin này, nam tài tử lên trang cá nhân chia sẻ: "Trong quá khứ, tôi đã gặp nhiều chuyện thế này. Đừng làm tổn thương những người vô tội, nếu cần, chúng ta sẽ ra tòa. 

Tôi không bao giờ muốn làm tổn thương đến ai nhưng người khác cũng đừng làm tổn thương tôi, tôi chỉ muốn được yên tâm làm việc, có một gia đình yên ổn".

Sự nghiệp tuột dốc, 51 tuổi mới được làm cha

Sau hàng loạt những bê bối tình ái, danh tiếng Ôn Triệu Luân xuống dốc trầm trọng. Anh buộc phải lui về hậu trường khi con đường danh vọng không thể tiến xa hơn.

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, Ôn Triệu Luân bén duyên với nữ diễn viên Triệu Đình trong khoảng thời gian hoạt động ở Trung Quốc đại lục. Ôn Triệu Luân và Triệu Đình bị đồn bí mật làm đám cưới từ năm 2011 nhưng tài tử không công bố chính thức với công chúng.

Tuy nhiên, tháng 9/2015, cặp đôi công khai đã có chung con gái đầu lòng, Ôn Triệu Luân lần đầu lên chức bố ở tuổi 51.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-6

Ôn Triệu Luân và người vợ hiện tại.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Ôn Triệu Luân chia sẻ giờ anh đã học được cách đối xử dịu dàng, quan tâm đến vợ mình.

"Cái được gọi là "vợ quản nghiêm" thật ra là một cách nói khác về chuyện yêu thương vợ, bản thân tôi sống không tốt cũng không sao nhưng nhất định phải khiến người nhà hạnh phúc", nam tài tử tâm sự.

Ở tuổi ngũ tuần, Ôn Triệu Luân không còn là cái tên giữ được sức nóng trên màn ảnh. Tuy nhiên, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại. Không bận rộn với công việc, nam diễn viên nổi tiếng một thời dành thời gian tận hưởng những thú vui đời thường như nuôi động vật, chăm sóc con nhỏ, tránh xa khỏi thị phi showbiz.

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-7

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-8

Tài tử Lộc đỉnh ký: Tuột dốc vì loạt bê bối lừa tình tiền, 51 tuổi mới được làm cha-9

Nam tài tử hiện không còn giữ được sức nóng trên màn ảnh, song anh tận hưởng cuộc sống bình dị, hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/tai-tu-loc-dinh-ky-tuot-doc-vi-loat-be-boi-lua-tinh-tien-51-tuoi-moi-duoc-lam-cha-82020282193113804.htm

Ôn Triệu Luân

lộc đỉnh ký


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.