Tài tử 'Titanic' tham gia 'Tiệc trắng' tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?

Leonardo DiCaprio mới đây đã khiến khán giả thế giới xôn xao khi tham gia "Tiệc trắng" của ông trùm Diddy.

Leonardo DiCaprio và mối quan hệ với ông trùm Diddy 

Leonardo DiCaprio trở thành tâm điểm truyền thông sau khi một bức ảnh anh dự tiệc cùng Diddy được lan truyền. Cụ thể, trên mạng xã hội X những ngày qua đã lan truyền hình ảnh Leonardo DiCaprio uống rượu cùng Diddy tại dinh thự được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trước bê bối của Diddy, người hâm mộ liên tục yêu cầu tài tử lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Diddy. Thậm chí, khán giả còn đặt nghi vấn về việc Leonardo có thể là nhân chứng, nạn nhân hay đồng phạm trong bê bối này.

Tài tử Titanic tham gia Tiệc trắng tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?-1

Leonardo DiCaprio có mặt trong "Tiệc trắng" của ông trùm Diddy.

Ngoài ra, khán giả còn xôn xao trước một video được quay vào năm 2017, Diddy hào hứng gọi Leonardo DiCaprio là người ưu tiên số 1 trong danh sách khách mời đến bữa tiệc của anh ta.

Tờ Mirror còn đưa tin Leonardo DiCaprio là vị khách thân thiết trong các bữa tiệc của Diddy. Nhiều ngày qua, tài tử người Mỹ liên tục bị nhắc tên sau khi Diddy bị điều tra vì loạt cáo buộc gây chấn động.

Cặp đôi siêu sao đã có nhiều buổi tụ họp trong hàng chục năm qua. Từ bữa tiệc có tên "Tiệc trắng" khét tiếng của Diddy tại biệt thự Hamptons đến bữa tiệc sinh nhật mừng Diddy 50 tuổi vào năm 2019, Leonardo Dicaprio đều có mặt. Tài tử "Titanic" lần đầu tiên được bắt gặp có mặt ở buổi tiệc của Diddy vào năm 1998. Anh uống rượu, hút thuốc cùng nhiều khách mời nổi tiếng khác.

Tài tử Titanic tham gia Tiệc trắng tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?-2

Leonardo DiCaprio là sao hạng A ở Hollywood.

Tham gia bữa tiệc thác loạn này có rất nhiều ngôi sao đình đám của Hollywood. Đó là những cái tên như: Ashton Kutcher, Jay-Z và Beyonce, Mariah Carey, Russell Brand, Kelly Osbourne Tommy Lee, Pamela Anderson và Paris Hilton cũng từng tham dự những bữa tiệc do Diddy tổ chức.

Leonardo DiCaprio là ai trước scandal "Tiệc trắng"?

Hơn 30 năm làm nghệ thuật, Leonardo DiCaprio tự tạo nên "thương hiệu" riêng ở Hollywood. Anh vẫn duy trì được danh tiếng và sức hút trên màn ảnh dù không theo đuổi dòng phim thị trường hay theo đuổi những hợp đồng nhượng quyền thương mại tỉ đô.

Tuy nhiên khi mới khởi nghiệp, dù đam mê nghệ thuật từ lúc còn nhỏ nhưng phải đến cuối thập niên 1980, mỹ nam 7X mới chính thức bước chân vào thế giới phim ảnh. Cụ thể, Leonardo DiCaprio có vai diễn truyền hình lớn đầu tiên vào năm 1990 trong sitcom "Growing Pains" của đài ABC.

Tài tử Titanic tham gia Tiệc trắng tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?-3

Leonardo DiCaprio lúc trẻ.

Qua bộ phim này, diễn viên kỳ cựu Robert De Niro đã nhận ra tiềm năng diễn xuất của Leonardo DiCaprio. Ông đã chọn anh đóng chung trong phim điện ảnh "This Boy's Life" và ngay sau đó, Leonardo DiCaprio được khán giả đón nhận tích cực. Không lâu sau, mỹ nam gốc Los Angeles tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi hóa thân thành chàng thanh niên bị khuyết tật tâm thần trong "What's eat Gilbert Grape?" đóng cùng Johnny Depp rồi nhận được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau đó, tên tuổi của Leonardo DiCaprio bắt đầu đi lên đỉnh cao khi anh đóng nam chính bộ phim Romeo + Juliet (1996). Gương mặt không góc chết với đôi mắt biết nói, khuôn cằm nhỏ nhắn, góc cạnh cùng hình tượng chàng Romeo si tình, lãng mạn và ngọt ngào khiến anh trở thành "hoàng tử" trong mơ của bao thiếu nữ.

Tài tử Titanic tham gia Tiệc trắng tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?-4

Leonardo DiCaprio trong phim kinh điển "Titanic".

Năm 1997, sao nam 7X đã có màn "lột xác" ngoạn mục với hình tượng phong trần, lãng tử trong siêu phẩm "Titanic" do James Cameron đạo diễn. Câu chuyện tình buồn của Jack và Rose đã lay động hàng triệu khán giả toàn cầu và đưa cặp sao chính vụt sáng thành sao hạng A.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Titanic, Leonardo DiCaprio đã đưa ra một lựa chọn giúp anh định hình sự nghiệp điện ảnh của mình trong suốt 2 thập niên sau đó. Thay vì theo những bộ phim phỏng theo công thức của các "bom tấn" chiếm lĩnh phòng vé hay những tác phẩm giật gân hút khách, nam diễn viên chọn các dự án mới lạ, độc đáo, đề cao tính nghệ thuật để có cơ hội làm việc với những đạo diễn hàng đầu Hollywood.

Anh nhiều lần bắt tay với đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, kết hợp cùng Baz Luhrmann và lao vào các dự án của những tên tuổi xuất chúng: Alejandro G. Iñárritu, Clint Eastwood, Christopher Nolan, Sam Mendes, Ridley Scott, Steven Spielberg, Danny Boyle, Quentin Tarantino…

Tài tử Titanic tham gia Tiệc trắng tai tiếng của ông trùm Diddy là ai?-5

Vẻ ngoài điển trai ở tuổi trung niên của Leonardo DiCaprio.

Nhờ định hướng rõ ràng nên gần 25 năm kể từ "Titanic", Leonardo DiCaprio vẫn là ngôi sao điện ảnh toàn cầu. Anh liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất và kiếm thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị thương mại lớn.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tai-tu-titanic-tham-gia-tiec-trang-tai-tieng-cua-ong-trum-diddy-la-ai-172240930144830953.htm

Diddy

sao Hollywood

Leonardo DiCaprio

Justin Bieber


'Gáo nước lạnh' cho Negav
Từ thành công của Anh trai say hi, Negav có màn bứt phá mạnh mẽ để thành tên tuổi có sức ảnh hưởng trên mạng. Dù vậy, chỉ sau một câu phát biểu ở Live Concert Anh trai say hi, nam rapper bị nhiều khán giả quay lưng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.