Tấn bi kịch của mỹ nhân hàng đầu showbiz một thời: Bị đại gia 'rởm' lừa tình, bạn thân giật chồng, đóng phim 'nóng' cũng không xong

Không chỉ thất bại trong hôn nhân mà sự nghiệp cũng mỹ nhân nổi đình nổi đám xứ sở Phù Tang cũng trượt dốc không phanh.

Noriko Sakai một thời là ngọc nữ của làng giải trí Nhật trong vai trò diễn viên, ca sĩ. Thập niên 1990, cô nổi tiếng khắp Nhật Bản và nhiều nước châu Á với vai cô gái câm điếc trong phim truyền hình Ngôi sao may mắn. Vẻ đẹp tươi trẻ, trong trẻo của Noriko để lại dấu ấn với không ít khán giả.

Tuy nhiên, cuộc đời của Noriko Sakai tại không được may mắn và thành công như tên của bộ phim mà cô tham gia. Vết thương lòng đầu tiên Noriko phải trải qua là việc bố mẹ ly hôn năm cô lên 4 tuổi. Năm Noriko 14 tuổi, cô tham gia một cuộc thi ca hát, từ đó lọt vào mắt xanh của công ty giải trí, bắt đầu chặng đường nghệ thuật.

Tấn bi kịch của mỹ nhân hàng đầu showbiz một thời: Bị đại gia rởm lừa tình, bạn thân giật chồng, đóng phim nóng cũng không xong-1

Nụ cười trong trẻo cùng gương mặt thánh thiện, ngây thơ của Noriko Sakai thời đỉnh cao

Năm 16 tuổi, Noriko phát hành đĩa đơn đầu tiên, tiếp đến tham gia hàng loạt chương trình ca nhạc trong và ngoài nước. Cô nhanh chóng được công nhận là nghệ sĩ mới xuất sắc của làng nhạc, tiếp đó cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và cũng thu được không ít thành công, trở thành người nhận cát-xê cao nhất Nhật Bản.

Năm 1998, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Noriko Sakai bất ngờ rời xa làng giải trí vì mang bầu, sinh con với đại gia Yuichi Takaso. Ít lâu sau Noriko mới phát hiện ra chồng mình là một đại gia giả mạo, không những vậy người đàn ông này còn thường xuyên cặp kè sau lưng cô, đẩy cuộc hôn nhân của hai người đến bờ vực thẳm.

Tháng 8/2009, làng giải trí Nhật Bản rúng động trước thông tin Noriko bị bắt vì tàng trữ và hút ma túy, phải nhận phán quyết 18 tháng tù. Nữ diễn viên khai nhận, cô bị chồng xúi giục sử dụng ma túy.

Chưa hết, cuộc hôn nhân của mỹ nhân đình đám một thời chấm dứt vào tháng 7/2010, nguyên nhân chính được cho là vì chồng Noriko bị bắt quả tang 'cặp kè' với chính bạn thân của cô. 

Tấn bi kịch của mỹ nhân hàng đầu showbiz một thời: Bị đại gia rởm lừa tình, bạn thân giật chồng, đóng phim nóng cũng không xong-2

Nữ diễn viên phải ngồi 'bóc lịch' một năm rưỡi vì sử dụng ma túy trái phép.

Sau khi ra tù, Noriko Sakai tích cực tham gia các hoạt động nhằm khôi phục hình ảnh song chỉ nhận về sự ghẻ lạnh của các nhà sản xuất.

Cô phải chạy vạy để có show diễn, thậm chí còn phải đi hát ở quán bar, sòng bạc để có tiền nuôi con. Vì áp lực kinh tế, nữ diễn viên đã phải chấp nhận đóng phim 'nóng'. Tuy vậy, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Noriko Sakai chưa thể ra mắt vì sau đó công ty phát hành phim tuyên bố phá sản. 

Tấn bi kịch của mỹ nhân hàng đầu showbiz một thời: Bị đại gia rởm lừa tình, bạn thân giật chồng, đóng phim nóng cũng không xong-3

Rời khỏi tù, Noriko Sakai đã cố gắng làm lại cuộc đời nhưng hành trình quay lại làng giải trí của cô không dễ dàng

Có thời điểm, trên trang cá nhân của Noriko còn công khai số tài khoản để xin tiền hỗ trợ. Dư luận vô cùng bàng hoàng, không ngờ Noriko lại túng thiếu tới độ phải ngửa tay xin tiền khán giả, nhiều người lại cho rằng cô bị hack tài khoản và hacker đã lợi dụng tên tuổi của cô để kiếm tiền bất chính.

Ngày 30/12/2018, Noriko nhận lời sang Việt Nam biểu diễn tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), tuy nhiên cô không được nhiều fan chào đón nồng nhiệt như những ngôi sao Hàn Quốc khác. Màn trình diễn nhạt nhòa cùng giọng hát xuống sức khiến các fan không khỏi tiếc nuối cho thần tượng một thời.

Theo vtc.vn 


mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.