Tấn Bo: "Nếu các anh chị đó có giết tôi, tôi cũng chấp nhận"

"Từ vì giận, vì buồn, tại sao phải làm như vậy. Nhưng mình là người chồng, người đàn ông trong gia đình thì phải gánh. Dù có chết mà mang tiếng xấu, tôi cũng chấp nhận", Tấn Bo nói.

"Từ vì giận, vì buồn, tại sao phải làm như vậy. Nhưng mình là người chồng, người đàn ông trong gia đình thì phải gánh. Dù có chết mà mang tiếng xấu, tôi cũng chấp nhận", Tấn Bo nói.

Trong thời gian làm bầu show, vợ Tấn Bo – nhạc sĩ Xuân Nhi vay mượn một số tiền lớn từ nhiều người. Tuy nhiên, chỉ khi bị vỡ nợ, Tấn Bo mới biết chuyện. Với trách nhiệm của một người chồng, người đàn ông trụ cột gia đình, anh thay vợ "gánh" số nợ này.

Trong số những chủ nợ của vợ Tấn Bo có người cô ruột bên nhà vợ tên Thái H. và người mợ của vợ anh tên Nguyễn T.

Mấy ngày gần đây, những người này lên facebook tố vợ chồng Tấn Bo không trả nợ, dù món nợ đã kéo dài nhiều năm. Điều này làm tên tuổi của Tấn Bo trong mắt công chúng bị ảnh hưởng nặng nề. Không những bị nhiều người chỉ trích, công việc của anh cũng gặp nhiều trục trặc. 

Phóng viên đã ghi lại những chia sẻ của Tấn Bo xung quanh câu chuyện này.

Tấn Bo: Nếu các anh chị đó có giết tôi, tôi cũng chấp nhận-1

Vợ chồng nghệ sĩ Tấn Bo thẳng thắn đối mặt với chuyện bị tố giật nợ từ chính người thân, họ hàng ruột thịt.

Gia đình thiếu điều từ mặt vì... gánh nợ thay vợ

Tấn Bo bày tỏ: "Cô H., mợ T. và em D. – em họ của vợ tôi nói tôi là một người ăn chay niệm phật, biết phật pháp mà làm những chuyện không có đức. 

Tôi không dám nói gì hết, tôi chọn cách im lặng. Bởi nếu tôi nói ra, người hiểu thì thương, người không hiểu thì phỉ báng phật pháp, tôi sợ mình mang tội lây nên mới im.

Nhưng sự việc đã đến nước này, vợ tôi cũng đã lên tiếng, buộc tôi phải phơi bày ra sự thật. Những món nợ này, vợ tôi vay mượn trong lúc làm bầu show. Cô ấy mượn nợ sau lưng tôi, không cho tôi biết. Vì tình thương, tình nghĩa vợ chồng nên từ lâu, tôi ôm hết. Tôi chấp nhận luôn cả chuyện bị người ta đồn những lời không hay về mình.

Nợ của vợ, tôi ký giấy nhận hết. Vì chuyện này mà gia đình tôi, kể cả anh Tấn Beo thiếu điều muốn từ tôi luôn. Từ vì giận, vì buồn, tại sao phải làm như vậy. Nhưng mình là một người chồng, một người đàn ông trong gia đình thì mình phải gánh. Cho dù mình có chết mà mang tiếng xấu, mình cũng chấp nhận".

Tấn Bo: Nếu các anh chị đó có giết tôi, tôi cũng chấp nhận-2

Tấn Bo cho biết, khoản nợ vài trăm triệu này chỉ là con số rất nhỏ so với những món nợ ngoài xã hội mà hiện tại vợ chồng anh đang thiếu người ta.

Vợ chồng tôi nợ các anh chị ngoài xã hội nhiều lắm

Thật sự, món nợ với cô Hằng, mợ Trang chỉ là khoản nhỏ so với những khoản nợ rất lớn của vợ chồng tôi ở ngoài xã hội. Nếu mình giấu, không nói ra thì không ai biết, chết xuống mồ rồi cũng đem theo thôi.

Món nợ vợ chồng tôi nợ các anh chị ngoài xã hội nhiều lắm nhưng các anh chị biết tôi khổ, biết tôi khó khăn nên không bao giờ nhắc tới. Các anh chị đợi ngày tôi thoát khổ để trả lại thâm ơn đó.

Tôi thú thật, nhiều lúc tôi phải tránh mặt các anh chị. Mình tránh không phải vì trốn nợ mà vì thấy hổ thẹn với họ, với sự giúp đỡ của họ. Nhưng các anh chị điện, tôi vẫn nghe máy, vẫn tiếp. Nếu các anh chị đó có giết tôi, tôi cũng chấp nhận. 

Cô Thái H., mợ T. cũng đều là những người dang tay giúp vợ chồng tôi lúc khó khăn. Cái ơn đó, tôi cũng nhớ hết. Nhưng nói thì phải nói cho hết, nói cho thật, không che đậy. 

Những anh chị ngoài xã hội, họ muốn gặp mình, mình phải tránh vì mắc cỡ.

Họ vẫn thương, không ai tố. Còn cô H. và mợ T., vợ chồng tôi muốn gặp để cầu xin nhưng họ né tránh. Họ né rồi tố ngược vợ chồng tôi trốn.

Họ nói sai sự thật là triệt hạ tôi, đẩy tôi vào con đường bế tắc. Tới đây, vợ chồng tôi sẽ chính thức khởi kiện cô Thái H., mợ T. và con mợ T. về những thông tin sai lệch mà họ đưa lên mạng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình tôi".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/tan-bo-neu-cac-anh-chi-do-co-giet-toi-toi-cung-chap-nhan-820192911141155698.htm

Tấn Bo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.