Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sau hơn 8 tháng với nhiều hoạt động thì đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã được diễn ra với ngôi vị cao nhất thuộc về cô gái Lê Âu Ngân Anh. Mặc dù không phải là thí sinh có nhiều mặt nổi trội nhưng kết quả cũng đã được không ít người dự đoán từ nhiều ngày trước đêm chung kết.

Ngay sau khi đăng quang, trong buổi tiếp xúc với báo giới, khi được hỏi về tin đồn mua giải. Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã thẳng thắn : “Cuộc thi nào thì người chiến thắng cũng có tin đồn mua giải mà thôi. Nhưng bản thân tôi tự thấy mình là một ứng cử viên sáng giá, có học thức, tôi có khả năng về tiếng Anh tiếng Pháp. Không chỉ vậy tôi còn có một sắc vóc, hình thể, nhan sắc đẹp và đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu chứ không phải mua giải.”

Lê Âu Ngân Anh : Tôi đã tháo mũi trước khi đi thi Hoa hậu Đại dương 2017-1
Lê Âu Ngân Anh trong đêm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017

Tân hoa hậu cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này, vì là lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn nên có thể xem đây là một chiến thắng với chính bản thân cô. "Còn về dư luận thì nhiều ý kiến trái chiều, chỉ cần mình cố gắng nỗ lực thì mọi người sẽ có nhìn nhận và đánh giá khác về mình" - tân hoa hậu khẳng định.

Không chỉ dừng lại ở những tin đồn về mua giải, cô nàng hoa hậu họ Lê lại tiếp tục bị vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi trước đây những hình ảnh của cô được dùng để quảng cáo cho một thẩm mỹ viện.

Không hề né tránh, Lê Âu Ngân Anh giãi bày : “Đúng là trước đây tôi có phẫu thuật làm mũi và hình ảnh được dùng để quảng cáo, nhưng trước đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 và biết được luật các thí sinh không được phẫu thuật thì tôi đã đi tháo mũi. Tôi cũng đã thành thật với ban giám khảo cũng như vượt qua những vòng đo về nhân trắc học nên có thể nói bây giờ mũi tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi cũng không có ý định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ thêm bởi nhan sắc bây giờ đã khiến tôi tự tin rồi”

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ
Lê Âu Ngân Anh thẳng thắn đáp trả nghi ngờ của mọi người về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ

Nói về những dự định sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô sẽ dùng số tiền thưởng đóng góp vào quỹ từ thiện Ocean Blue, đồng thời cũng sẽ có những hoạt động liên quan đến cộng đồng và bảo vệ môi trường biển.

Tân hoa hậu cũng chia sẻ  rằng mọi người đừng nghĩ là hoa hậu thì phải xuất hiện nhiều tại sự kiện hay trên các mặt báo, mà quan trọng vẫn là những việc Hoa hậu sẽ làm được gì cho cộng đồng và cô mong muốn nhận được sự đón nhận của truyền thông và khán giả trong thời gian hoạt động sắp tới.


Tân Hoa hậu Đại dương 2017 có màn thi ứng xử khá vụng về và mất nhiều thời gian khi được hỏi về tầm quan trọng của tiếng Anh.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Đại dương

Lê Âu Ngân Anh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.