Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang quá ham hố phát ngôn?

Đang bị chê về nhan sắc và chưa chứng minh được tài năng có gì nổi trội, Đỗ Mỹ Linh lại liên tục phát ngôn về những vấn đề nhạy cảm không liên quan gì đến cô.

Đang bị chê về nhan sắc và chưa chứng minh được tài năng có gì nổi trội, Đỗ Mỹ Linh lại liên tục phát ngôn về những vấn đề nhạy cảm không liên quan gì đến cô.

Cũng giống như Kỳ Duyên, tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng nhận không ít búa rìu dư luận bởi nhan sắc quá đỗi bình thường. Đã vậy, sau khoảng thời gian đăng quang, người đẹp chưa chứng minh được tài năng gì hơn người để công chúng phải suy nghĩ lại. Mọi người tiếp tục săm soi Mỹ Linh nhiều hơn khi cô nàng bắt đầu thể hiện sự ham nói trong nhiều trường hợp không đáng.

Trong một chuyến từ thiện tại Viện huyết học truyền máu trung ương, Đỗ Mỹ Linh nhận nhiều chỉ trích vì chiếc đầm hở vai gợi cảm. Thay vì im lặng cho qua chuyện hoặc để đại diện truyền thông của mình trả lời về vấn đề này, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 lại đăng một status khá dài trên trang cá nhân: "Tôi đã đọc những dòng tâm sự đó và cảm thấy người viết hơi nặng lời với tôi. Các em nhỏ khi thấy các chị xinh xắn, vui vẻ tham dự các hoạt động và phát quà cho các em thì đều tỏ ra rất thích thú. Bản thân các em và phụ huynh đã cùng chúng tôi chia sẻ những niềm vui rất giản dị, rất chân thành. Nếu có mặt và hòa chung với niềm vui của chúng tôi ngày hôm đó, chắc chắn mọi người sẽ không có cái nhìn khắt khe như vậy. Tôi nghĩ chiếc váy của mình phù hợp với không khí của buổi giao lưu hôm đó. Vì chúng tôi xuất hiện với hình ảnh 1 chị Hằng Nga để đem niềm vui cho các em nhỏ trong ngày Trung thu. Nếu tôi chỉ mặc quần jeans, áo sơ mi thông thường, tôi nghĩ hình ảnh đó là hơi cứng nhắc và không phù hợp lắm cho 1 buổi giao lưu như vậy".

my-linh-len-tieng-chiec-vay-phu-hop-bo-hoa-hau-benh-vuc-con-gai181115651-ngoisao 0

Chiếc đầm trắng hở vai được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện trong chuyến từ thiện

my-linh-len-tieng-chiec-vay-phu-hop-bo-hoa-hau-benh-vuc-con-gai18111686-ngoisao 0

Chưa dừng lại ở đó, Đỗ Mỹ Linh cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về việc sử dụng công nghệ làm đẹp. Hoa hậu cho biết cô không quan niệm cứ bị ai chê xấu chỗ nào là phải đi chỉnh sửa cho đẹp chỗ ấy. Cô cũng không phản đối những cách làm đẹp an toàn cho phụ nữ.

Tiếp đến, khi bị hỏi về chuyện có buồn khi bị dư luận soi mói quá nhiều. Cô nàng lại dõng dạc nêu quan điểm rằng, bản thân rất buồn. Có khoảng thời gian không dám đọc các bình luận trên facebook. Nhưng cô ý thức được việc trân trọng nhan sắc mình đang có, với cô được khỏe mạnh đã là một điều may mắn hơn rồi. Cô cũng khéo léo kể lại câu chuyện đi taxi để nói về việc mình ở ngoài đẹp hơn trên hình.

Trong dòng sự kiện với scandal tình ái của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, nhiều Hoa hậu khác chọn cách im hơi lặng tiếng để né tầm ngắm của dư luận, Đỗ Mỹ Linh cũng lại nhanh nhẩu lên tiếng dù câu chuyện chẳng liên quan đến cuộc sống của cô. Người đẹp 20 tuổi cho biết dù chưa từng gặp nhưng vẫn gửi lời nhắn nhủ rằng mong đàn chị có thể giữ được tinh thần mạnh mẽ, bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết tốt nhất cho vấn đề của mình.

Mỹ Linh cũng cho biết nếu nhận được đề nghị về bản hợp đồng tình ái thì mình sẽ từ chối. Cô không quan tâm đến chuyện đại gia hay thiếu gia, mà tin vào cảm xúc từ trái tim nên sẽ không bao giờ chọn người yêu dựa trên những giá trị vật chất.

hoa-hau-my-linh-phunuonline 0

Ngay sau đó, tân Hoa hậu một lần nữa bày tỏ quan điểm khi nói về tình yêu với đại gia và chân dài: "Một người bình thường chưa chắc đã chung thủy. Còn người dư dả tiền bạc không phải ai cũng ngoại tình. Tôi ngưỡng mộ tình yêu của người mẫu Hà Anh và thầy giáo tiểu học, cũng rất ngưỡng mộ hạnh phúc của Hoa hậu Thùy Lâm, Hoa hậu Hà Kiều Anh... với người chồng thành đạt, giỏi giang. Tôi mơ mộng về người đàn ông của mình nhưng vẫn là tùy duyên thôi."

2-ngoisao 0

Rõ ràng, Đỗ Mỹ Linh không hiền như vẻ ngoài của cô. Trong lúc mọi người lẩn tránh trước những vấn đề nhạy cảm thì cô lại đích thân trả lời và nêu quan điểm cá nhân khá rõ ràng. Điều này thể hiện cá tính mạnh mẽ và bộc trực của tân Hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Hoa hậu thiếu khôn khéo trong vấn đề ứng xử. Một nguyên tắc mà bất kì người nổi tiếng nào cũng cần tuân thủ: "Im lặng là vàng" dù có hay không có scandal. Đặc biệt scandal càng đình đám và không liên quan đến mình càng không nên dính líu. Bên cạnh đó, nếu muốn phát ngôn, Đỗ Mỹ Linh nên thông qua người đại diện truyền thông của cô để tránh vạ miệng và những rắc rối không hay sẽ xảy đến. Trường hợp của Hoa hậu Kỳ Duyên và nhiều người đẹp tự ý lên tiếng về scandal của bản thân và những chuyện không liên quan là bài học sẵn có cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016. Khán giả là những người khó tính và có trí nhớ siêu phàm, chỉ một sơ xuất nhỏ của cô sẽ trở thành vết bị ném đá trong khoảng thời gian nào đó.

Ngôn ngữ đẹp có thể giúp một Hoa hậu tạo ấn tượng tốt và xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt. Bản thân Đỗ Mỹ Linh dù sao vẫn là "lính mới", đang trong tầm ngắm của nhiều phía. Nếu cô thực sự muốn nói lời hay ý đẹp và thể hiện cái tôi bản thân trong những vấn đề xã hội đời sống thì nên đợi căn cơ vững, uy tín chắc như Đặng Thu Thảo, Thúy Vân, Lan Khuê... cũng chưa muộn. Đừng vì tính ham nói mà chuốc ưu phiền như cô bạn Kỳ Duyên của mình trong hai năm trước.

Theo GĐVN


Hoa hậu Việt Nam 2016

hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.