Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị "soi" eo kém thon trên sóng truyền hình

Trong một số góc quay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ vòng eo kém thon gọn. Ngoại hình của nàng Hậu hiện đang trở thành chủ đề bàn tán.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cũng có lịch trình bận rộn hơn rất nhiều. Cô tham gia đủ các hoạt động và luôn được cư dân mạng quan sát “nhất cử nhất động”. 

Mới đây, trong một chương trình, Đỗ Thị Hà bị cho là lộ khuyết điểm, nhưng đã có rất nhiều ý kiến đã lên tiếng bênh vực cho người đẹp. 

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-1
Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà luôn nhận được sự chú ý của dư luận. (Ảnh: Thanh Niên).

Đỗ Thị Hà lộ vòng 2 kém thon trên sóng truyền hình

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà đã có mặt tại một chương trình truyền hình. Tân Hoa hậu xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, nụ cười tươi trên môi thu hút người nhìn. Trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà diện chiếc váy tím pastel trang nhã với điểm nhấn ở phần eo trông vô cùng tôn dáng.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-2
Đỗ Thị Hà xuất hiện trong chương trình mới đây. (Ảnh: Đời Sống Pháp Luật).

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là vòng 2 của cô nàng. Ở một số góc quay, khuyết điểm lộ khá rõ ràng và điều này đã trở thành chủ đề bàn tán dữ dội của cộng đồng mạng. 

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-3
Một số góc chụp khiến bụng của Đỗ Thị Hà trông kém thon. (Ảnh: Cắt từ clip).

Cư dân mạng bênh vực Đỗ Thị Hà

Sau những hình ảnh được ghi lại, rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm. Bên cạnh một bộ phận nhỏ "đánh giá" thì vẫn có rất nhiều người bênh vực và cho rằng đó chỉ là sự cố. Theo đó, chiếc váy của Đỗ Thị Hà diện có chất liệu là vải bóng, rất có thể đây là lý do khiến cho vòng eo của Đỗ Thị Hà trông không được thon gọn. 

Một số bình luận liên quan:

- Mình nghĩ là do vải bóng nên tạo hiệu ứng như vậy. 

- Do cái váy thôi chứ hình ảnh mới đây vẫn thấy bình thường mà. 

- Cho dù có là sự thật bụng mỡ đi nữa thì có gì đâu. Riêng mình thấy dễ thương chứ làm gì phải “ném đá” người ta. 

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-4
Chất liệu vải có thể là nguyên do dẫn đến sự cố này. (Ảnh: Cắt từ clip).

Ồn ào về ngoại hình của Đỗ Thị Hà

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị bàn tán về ngoại hình thông qua những bức ảnh. Gần đây, Diệu Nhi đã đăng tải hình ảnh có mặt cả Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ở góc chụp này, nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Thị Hà ốm đi nhiều dù chỉ mới đăng quang được nửa tháng. 

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-5
Bức ảnh bị cho là "dìm" Tân hoa hậu. (Ảnh: FB Diệu Nhi)

Trong bức ảnh chụp lại khi giao lưu cùng diễn viên Duy Khánh, Đỗ Thị Hà cũng tiếp tục bị cho là “xuống sắc”. Thời điểm đó, Duy Khánh lên tiếng bênh vực: “Duy Khánh mong mọi người thông cảm cho bé ấy. Bé ấy có tâm sự với Khánh là kể từ hôm đăng quang đến bây giờ mỗi ngày chỉ ngủ được có vài tiếng, lịch ghi hình và phỏng vấn chồng chất, chưa kể phải chịu nhiều áp lực khi đội trên đầu chiếc vương miện và trách nhiệm cống hiến rất lớn!”.

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-6
Đỗ Thị Hà cũng bị cho là "kém sắc" khi chụp cùng Duy Khánh. (Ảnh: FB Duy Khánh).

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi eo kém thon trên sóng truyền hình-7
Hình ảnh mới của Đỗ Thị Hà khi đọ sắc với Cẩm Đan - thí sinh gây tiếc nuối nhất HHVN đã cho thấy nhan sắc của cô vẫn rất ổn định. (Ảnh: FBNV)

Đôi khi những sự cố về nhan sắc, ngoại hình xảy ra có thể là do ánh sáng hay góc chụp. Phía khán giả cũng cần có cái nhìn bao dung, thoải mái hơn với người đẹp.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/tan-hoa-hau-do-thi-ha-bi-soi-eo-kem-thon-tren-song-truyen-hinh-250632.html

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.