Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 giấu bố mẹ tiết kiệm từng đồng để đi thi

Đỗ Thị Hà đã giấu bố mẹ đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và xuất sắc là cô gái được gọi tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết.

Đỗ Thị Hà (19 tuổi, quê ở Thanh Hoá) là thí sinh vừa đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Từng có thời gian tự ti về ngoại hình của mình, Đỗ Thị Hà cho biết: "Mấy năm trước, mình rất gầy và cao nên hay bị trêu là 'cao kều'. Nhưng khi theo dõi các cuộc thi sắc đẹp, mình trở nên tự tin về chiều cao và xem đó là một lợi thế", cô nói.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 giấu bố mẹ tiết kiệm từng đồng để đi thi-1Không phải là thí sinh Hoa hậu Việt Nam nhận được sự chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhưng Đỗ Thị Hà đã có những phần thể hiện xuất sắc trong đêm Chung kết và giành ngôi vị cao nhất.

Nhưng để có thể trở thành thí sinh của cuộc thi sắc đẹp này, ít ai biết rằng cô phải tiết kiệm, cân đối chi tiêu hằng ngày. Đỗ Thị Hà đã cố gắng dành dụm, chi tiêu hợp lý mới có thể tham gia cuộc thi bởi bản thân cô chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng. Vì bố mẹ đều là nông dân và làm tự do ở quê nên cô thấu hiểu những khó khăn của gia đình và không muốn bố mẹ thêm phần vất vả vì mình.

"Vì mình đang là sinh viên, gia đình cũng không có điều kiện nhiều nên tài chính cũng hạn hẹp. Trang phục mình thường đi thuê hoặc xin tài trợ từ ban tổ chức. Mình hy vọng sẽ thể hiện thật tốt và đạt được kết quả cao trong thời gian tới", Đỗ Thị Hà tâm sự.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 giấu bố mẹ tiết kiệm từng đồng để đi thi-2Đỗ Hà giấu bố mẹ đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Để đến được với Hoa hậu Việt Nam, người đẹp 10x còn cho hay, chính bố mẹ là người đã tạo động lực giúp con gái có thêm tự tin. Dù trong môi trường nào, bố mẹ cũng luôn nhắc nhở cô phải luôn giữ gìn đạo đức và quan tâm đến sức khoẻ của bản thân. "Biết tin con gái tham gia, bố mẹ mình luôn gọi điện hỏi thăm về tình hình sức khoẻ và động viên ăn uống lành mạnh, giữ tinh thần vui tươi, lạc quan để thể hiện tốt nhất trong các phần thi", Hà tâm sự.

Để tập trung, dành thời gian chuẩn bị tốt nhất, Đỗ Thị Hà cũng đã xin phép nhà trường tạo điều kiện nghỉ học tạm thời trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này. Cô sẽ quay trở về trường sau cuộc thi và cố gắng theo kịp kiến thức cùng các bạn.

Theo Thanh Anh - Vietnamnet


Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.