Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK "tổng tấn công", body shaming chỉ vì động thái nhỏ

Đã có rất nhiều fan BLACKPINK tràn vào Instagram của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà chỉ vì sở thích riêng của cô.

Cô gái chiếm trọn sự chú ý trong suốt những ngày qua chính là Đỗ Thị Hà, người vừa trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2020 vào ngày 20/11. Ngay lập tức, tất tần tật mọi thông tin của tân Hoa hậu đều được chia sẻ mạnh mẽ khắp MXH. Đặc biệt, tài khoản Instagram của Đỗ Thị Hà nhanh chóng bị netizen săm soi kĩ từng li từng tí và gây nên không ít tranh cãi trong nội bộ fandom BLACKPINK.

Cụ thể, nhiều khán giả phát hiện ra trong danh sách 187 người ít ỏi mà tân Hoa hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, BLACKPINK chiếm những 4 vị trí, gồm tài khoản chung của nhóm, tài khoản cá nhân của Rosé, Jennie và Lisa. Tuy nhiên, riêng Jisoo lại không được tân Hoa hậu follow. Chính điều này khiến không ít BLINK (fan của BLACKPINK) quá khích cảm thấy không hài lòng, chỉ trích Đỗ Thị Hà là OT3 (người yêu thích và chỉ công nhận nhóm có 3 thành viên). Thậm chí, không ít người còn liên tục tấn công Instagram của cô để đòi lại công bằng cho Jisoo.

Một số bình luận quá khích của netizen dưới loạt ảnh của Đỗ Thị Hà:

- Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi. Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt.

- Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?

- Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3.

- Nhìn chị rất đẹp nhưng em rất ghét chị vì chị là OT3. Lúc đầu còn thấy thích một tí còn giờ là không ưa miếng nào luôn á!

- Nhóm có 4 thành viên rồi sao follow 3?

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK tổng tấn công, body shaming chỉ vì động thái nhỏ-1

Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà theo dõi tài khoản chung của BLACKPINK và Lisa, Jennie, Rosé

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK tổng tấn công, body shaming chỉ vì động thái nhỏ-2

Tuy nhiên, visual của nhóm - Jisoo lại "quay vào ô mất lượt"

Sau khi thấy được những lời lẽ tiêu cực từ cư dân mạng, một số khán giả đã lên tiếng phản bác và cho rằng việc theo dõi ai là quyền tiêng tư của mỗi người, không thể kết luận Đỗ Thị Hà là OT3 chỉ qua một động thái nhỏ như thế này. Hơn nữa, dù tân Hoa hậu dành nhiều tình cảm cho 3 thành viên còn lại hơn Jisoo cũng là một điều quá đỗi bình thường vì đây là sở thích cá nhân. "Người ta theo dõi ai thì kệ, làm ơn đừng bôi xấu mặt fandom nữa", "Tại sao phải theo dõi cả 4. Đến lạy với cái logic kỳ lạ này"... là loạt bình luận được netizen để lại dưới bài đăng.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK tổng tấn công, body shaming chỉ vì động thái nhỏ-3

Rất nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước loạt tranh cãi về việc theo dõi 3/4 thành viên của BLACKPINK

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị fan BLACKPINK tổng tấn công, body shaming chỉ vì động thái nhỏ-4

Một bộ phận nhỏ trong fandom của BLACKPINK bị chỉ trích là ích kỷ và ép người quá đáng khi tràn vào Instagram của tân Hoa hậu để "tấn công"

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-cang-tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-bi-fan-blackpink-tong-tan-cong-body-shaming-chi-vi-dong-thai-nho-22020261114317596.htm

Đỗ Thị Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.