Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn

Tang lễ ca nương Tú Thanh diễn ra với sự góp mặt của người thân, bạn bè. Bố mẹ của em đang ở Úc không kịp về nước để tiễn biệt con.

Lễ tang ca nương Tú Thanh diễn ra tại nhà riêng (Đồ Sơn, Hải Phòng) vào hôm nay 2/7. Theo thông tin từ cáo phó, lễ viếng ca nương diễn ra vào 8h30, lễ truy điệu bắt đầu lúc 15h30. Sau đó, linh cữu được đưa đi hỏa táng vào lúc 16h5 tại Đài hóa thân hoàn vũ (Hải Phòng).

Lễ tang của ca nương Tú Thanh diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng. Người thân, họ hàng và bạn bè nghẹn ngào nước mắt, thắp hương tiễn biệt "ca nương nhí".

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 1

Di ảnh của ca nương Tú Thanh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 2

Tang lễ của Tú Thanh diễn ra trong không khí trang nghiêm (Ảnh: Chụp màn hình).

Bố mẹ của Tú Thanh hiện ở Úc, không kịp về Việt Nam để tiễn biệt con gái. Trên trang cá nhân, mẹ ca nương Tú Thanh nghẹn ngào nói lời tiễn biệt con gái từ xa: "Ngủ ngoan nhé, em bé của mẹ. Nhẹ nhàng đến, nhẹ nhàng đi. Hào quang của Phật đón con ngay đầu ngõ".

Ông bà và họ hàng thay mặt gia đình lo hậu sự cho Tú Thanh ở Hải Phòng. Gia đình không nhận vòng hoa, phúng điếu.

Một người bạn của gia đình cho biết chị gái Tú Thanh - Đặng Tú Uyên - đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang tích cực điều trị ở một bệnh viện tại Hà Nội. Các thành viên trong gia đình giấu kín thông tin Tú Thanh qua đời để tránh chị gái bị sốc.

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 3

Ca sĩ Quốc Thiên chia sẻ hình ảnh đến viếng học trò (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cô giáo và bạn học của Tú Thanh tại trường THCS Ngô Quyền nghẹn ngào rơi nước mắt khi phải nói lời tiễn biệt "ca nương nhí". Cô giáo của Tú Thanh chia sẻ: "Cô và các bạn sẽ luôn nhớ về con rất nhiều".

Các thành viên trong nhóm khóa tu mà Tú Thanh từng tham gia cũng đến tiễn đưa. Họ bàng hoàng trước thông tin "ca nương nhí" qua đời. Cách đây vài ngày, Tú Thanh còn tham gia các hoạt động trong khóa tu cùng mọi người.

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 4

Cô giáo và bạn học khóc nghẹn khi tiễn biệt Tú Thanh (Ảnh: Chụp màn hình).

Ca sĩ Quốc Thiên cũng có mặt để tiễn biệt Tú Thanh. Anh từng hỗ trợ "ca nương nhí" trong chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017

Các thành viên trong câu lạc bộ âm nhạc tại Hải Phòng cũng đến thắp hương cho Tú Thanh…

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 5

Học sinh trường THCS Ngô Quyền có mặt, tiễn "ca nương nhí" (Ảnh: Phạm Văn Thuấn).

Tang lễ ca nương Tú Thanh: Mẹ nhắn gửi từ xa, cô giáo và bạn học khóc nghẹn - 6

Khung cảnh tiễn đưa ca nương Tú Thanh (Ảnh: Phạm Văn Thuấn).

Lúc 16h5, gia đình đưa linh cữu Tú Thanh rời khỏi nhà để đến nơi hỏa táng. Buổi tiễn đưa diễn ra lúc thời tiết âm u, xuất hiện mưa giông. Họ hàng, bạn học của Tú Thanh xếp hàng 2 bên đường để tiễn biệt "ca nương nhí".

Ca nương Đặng Tú Thanh (SN 2009) từng được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc dân tộc cổ truyền của Việt Nam nhỏ tuổi nhất từ năm 2016.

Tú Thanh có thể hát thuần thục nhiều làn điệu dân gian như: Xẩm, chèo, xoan, ca trù, vọng cổ… Cô bé từng được biết qua nhiều chương trình như Người hùng tí hon, Biệt tài tí hon, Gương mặt thân quen nhí... 

Ngày 1/7, ca nương Tú Thanh đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/tang-le-ca-nuong-tu-thanh-me-nhan-gui-tu-xa-co-giao-va-ban-hoc-khoc-nghen-20230702191516531.htm

Đặng Tú Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.