Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương

Lễ động quan ca sĩ Hà Lan Phương diễn ra vào 7h ngày 22/9 tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, Q.10).

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-1

Sáng 22/9, lễ động quan ca sĩ Hà Lan Phương diễn ra tại chùa Ấn Quang (đường Sư Vạn Hạnh, Q.10) và di quan an táng tại phần đất thuộc chùa Phước Long, Quận 6, TP. HCM.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-2

Ông xã cố ca sĩ nén đau thương cùng các con lo chu toàn tang lễ cho vợ. Sự ra đi đột ngột của Hà Lan Phương khiến ông xã không thể chấp nhận. Anh nói: “Đến giờ tôi vẫn chưa thể tin được vợ mình đã qua đời”.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-3

Ca sĩ Hà Lan Phương qua đời để lại mất mát quá lớn trong lòng gia đình và người thân.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-4

Đúng 7h, đoàn tang lễ thực hiện các nghi thức di quan và đưa cố ca sĩ Hà Lan Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Trước đây, giọng ca Em muốn quên anh từng có mong ước được hát đến năm 80 tuổi, nhưng mãi mãi không thực hiện được.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-5

Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ, giữa âm nhạc và sinh mạng, Hà Lan Phương sẽ chọn tiếng hát: “Tôi đứng trên sân khấu ngày hôm nay, tôi sẽ hát như chưa bao giờ được hát. Tôi chỉ quan tâm, mình được đứng ở đây và được hát với những người mà tôi rất yêu thương và kính nể".

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-6

Trong lúc di quan, chồng nữ ca sĩ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên chị lần cuối.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-7

Dù không thể có mặt trực tiếp tiễn đưa Hà Lan Phương lần cuối, ca sĩ Long Nhật vẫn gửi hoa viếng, bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của giọng ca Tình si.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-8

Gia đình nhỏ của cố ca sĩ dẫn đầu đoàn di quan. Ông xã Hà Lan Phương nhớ lại có lần vợ nói có một nguyện ước lớn lao là được sống cùng các con, đồng hành với chúng trong quá trình trưởng thành.

Tang lễ lặng lẽ của ca sĩ Hà Lan Phương-9

Hà Lan Phương sinh năm 1974, bén duyên với ca hát từ năm 15 tuổi. Cô gắn bó với ánh đèn sân khấu được 28 năm. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết như Tình si, Mong chờ, Em muốn quên anh,…

Theo VietnamNet


sao Việt qua đời


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.