Tăng Thanh Hà bất ngờ muốn 'cách ly' với chồng và các con, chuyện gì đã xảy ra?

Tăng Thanh Hà thẳng thắng chia sẻ cô muốn có không gian riêng ở trong nhà.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã quyết định tạm ngưng sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra cô còn lui về ở ẩn và tập trung chăm sóc, vun vén tổ ấm nhỏ. Hiện tại người đẹp vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh và nuôi dưỡng ba nhóc tỳ.

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ về việc yêu cầu chồng và các con "cách ly" khoảng 2 tiếng mỗi ngày để cô tập trung làm việc. Tuy nhiên đã có một thành viên không đáp ứng mong muốn của người đẹp khiến cô không khỏi "bất lực".

Tăng Thanh Hà bất ngờ muốn cách ly với chồng và các con, chuyện gì đã xảy ra?-1
Khoảnh khắc "tình bể bình" của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Cụ thể "ngọc nữ" tâm sự: "I told my husband and my kids give me two hours to do my work and please don't look for me, don't enter the room and ask any questions. I should have told Molly too.. (tạm dịch là Tôi đã nói với chồng và các con cho tôi hai tiếng đồng hồ để làm việc, và làm ơn đừng tìm tôi, đừng đi vào phòng và hỏi bất cứ câu hỏi nào. Tôi cũng nên nói với Molly nữa..)".

Sau khi hoàn thành công việc, Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để chăm sóc, nuôi dạy các con và quan tâm đến chồng. Mỗi khi có không gian riêng "ngọc nữ" vẫn gặp những người bạn thân thiết trong thời gian cô còn hoạt động trong làng giải trí. Nhiều người hâm mộ hy vọng người đẹp có thể cân nhắc việc quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất trong một ngày gần nhất.

Tăng Thanh Hà bất ngờ muốn cách ly với chồng và các con, chuyện gì đã xảy ra?-2
Người đẹp tỏ ra "bất lực" trước chú cún cưng

Tăng Thanh Hà bất ngờ muốn cách ly với chồng và các con, chuyện gì đã xảy ra?-3
Trên mạng xã hội cô luôn hạn chế và ra sức bảo vệ diện mạo của các con mỗi khi đăng tải ảnh đời thường

Tăng Thanh Hà bất ngờ muốn cách ly với chồng và các con, chuyện gì đã xảy ra?-4
Khi ngắm nhìn diện mạo hiện tại của "ngọc nữ", nhiều người cảm thấy khó tin khi biết cô đã trải qua ba lần sinh nở

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/tang-thanh-ha-bat-ngo-muon-cach-ly-voi-chong-va-cac-con-chuyen-gi-202211042237213093.html?fbclid=IwAR2_kbqDunMPY-Q1rTFbFzeUSK5FyqJfyYthJJxtQqJYEWvMpcz4zbOEOlw

Tăng Thanh Hà


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.