Tăng Thanh Hà công khai khen chồng doanh nhân

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có với nhau 3 nhóc tì.

Vừa mới đây, Tăng Thanh Hà có đăng tải hình ảnh cùng chồng Louis Nguyễn xuất hiện trong một buổi khai trương thương hiệu do nam doanh nhân này làm chủ.

Xuất hiện bên chồng tại sự kiện, Tăng Thanh Hà gây chú ý với diện mạo trẻ trung trong bộ đồ thể thao. Vóc dáng cùng ngoại hình ở tuổi U40 của ‘mẹ 3 con’ khiến công chúng xuýt xoa vì quá hoàn hảo.

Tăng Thanh Hà công khai khen chồng doanh nhân-1Tăng Thanh Hà công khai khen chồng doanh nhân-2Tăng Thanh Hà không những khoe hình mà còn công khai khen ông xã

Đáng chú ý, ngoài việc đăng tải hình ảnh bên chồng, Tăng Thanh Hà còn không ngại công khai khen nam doanh nhân: ‘Nói tiếng Việt giỏi quá’. Trong hình ảnh được chia sẻ, ông xã Tăng Thanh Hà đang đứng trên sân khấu phát biểu bằng tiếng Việt khá rõ ràng.

Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ đó tới nay, người đẹp hoàn toàn rời khỏi ngành giải trí. 

Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vài sự kiện của bạn bè thân thiết với tư cách khách mời. Hiện tại, cô cùng chồng đã có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu, 2 trai và 1 gái.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tang-thanh-ha-cong-khai-khen-chong-doanh-nhan-20230715090641241.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.