Tăng Thanh Hà hé lộ ảnh cưới cách đây 8 năm, không gian hôn lễ gây trầm trồ vì quá sang trọng

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được tổ chức ở nhà thờ nhưng cực long trọng và hoành tráng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh trong đám cưới với Louis Nguyễn cách đây 8 năm. Nữ diễn viên chia sẻ: “4/11 - ngày mà em sẽ luôn luôn ghi nhớ. 8 năm hôn nhân và vẫn sẽ tiếp tục… Em yêu anh, Louis Nguyễn”.

Hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được tổ chức tại nhà thờ, không gian vô cùng lộng lẫy và sang trọng. Cô dâu Hà Tăng và chú rể Louis Nguyễn tràn ngập vẻ hạnh phúc trên gương mặt.

Tăng Thanh Hà hé lộ ảnh cưới cách đây 8 năm, không gian hôn lễ gây trầm trồ vì quá sang trọng-1

Hình ảnh trong đám cưới cách đây 8 năm của Hà Tăng và Louis Nguyễn

Tăng Thanh Hà hé lộ ảnh cưới cách đây 8 năm, không gian hôn lễ gây trầm trồ vì quá sang trọng-2

Không gian cực sang trọng nơi cặp đôi kết duyên

Sau khi đăng ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Cộng đồng mạng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hà Tăng ở thời điểm hiện tại.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ vào tháng 11/2012. Sau lễ cưới ấm cúng ở Philippines, cặp đôi trở về TP.HCM tổ chức thêm tiệc kết hôn theo nghi thức truyền thống của người Việt. Hiện tại, họ đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ là Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.