Tăng Thanh Hà khoe chân dài cùng vóc dáng "cực phẩm" hậu sinh con thứ 3

Sắc vóc của Tăng Thanh Hà hậu sinh nhóc tì thứ 3 khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Chiều 12/2, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải bức ảnh khi đi chơi cùng các con lên trang Instagram khiến dân tình phát sốt với nhan sắc quá đỗi sang chảnh, mặn mà của bà mẹ ba con. 

Nàng "ngọc nữ" mặc một chiếc quần ngắn khoe trọn đôi chân thon dài của mình. Có thể thấy, dù vừa mới sinh bé thứ ba được một thời gian ngắn nhưng thân hình của người đẹp đã rất thon gọn, hệt như nàng thiếu nữ. 

Thần thái sang chảng, chuẩn phu nhân nhà giàu của Tăng Thanh Hà nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà khoe chân dài cùng vóc dáng cực phẩm hậu sinh con thứ 3-1


Đặc biệt, lần này Hà Tăng cũng khoe bóng lưng của những nhóc tì nhà mình. Dù các nhóc còn rất nhỏ nhưng đã được tiếp xúc với bộ môn quần vợt. Netizen đều ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc của gia đình nhỏ nhà Tăng Thanh Hà. 

Đồng thời, cư dân mạng cũng không tiếc lời khen cho nhan sắc của nàng "ngọc nữ", cùng với cách dạy con đáng để học hỏi. Tuy công việc bận rộn nhưng người đẹp luôn dành thời gian cho con và để các con được tiếp xúc với nhiều hoạt động khác nhau ngay từ khi còn rất nhỏ.

Tăng Thanh Hà khoe chân dài cùng vóc dáng cực phẩm hậu sinh con thứ 3-2

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tang-thanh-ha-khoe-chan-dai-cung-voc-dang-cuc-pham-hau-sinh-con-thu-3-2220221320235859.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.