Tăng Thanh Hà: "Ngọc nữ" 5 năm từ bỏ danh vọng showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình

Suốt 5 năm qua, Tăng Thanh Hà đã có cuộc sống hôn nhân mà biết bao phụ nữ phải mơ ước và đôi lần đem lòng "ghen tỵ".

Suốt 5 năm qua, Tăng Thanh Hà đã có cuộc sống hôn nhân mà biết bao phụ nữ phải mơ ước và đôi lần đem lòng "ghen tỵ", chứ không phải "nhuốm mình" trong thế giới showbiz đầy rẫy thị phi, xa hoa như cô từng lựa chọn.

Hôm nay 11/11/2017 là kỉ niệm 5 năm ngày Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa với ông xã - doanh nhân Louis Nguyễn. Còn nhớ, đúng vào thời điểm này 5 năm về trước, cả hai đã khiến showbiz Việt "dậy sóng" và giới truyền thông, khán giả "săn đón" từng giây phút để có được bức hình quý giá nhất trong đám cưới thế kỉ.

Và đây cũng là ngày, Tăng Thanh Hà chính thức rũ bỏ ánh hào quang showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình, từ bỏ danh xưng "ngọc nữ" đang được mọi người tung hô, ca ngợi để làm vợ một thiếu gia giàu có, chọn cuộc sống hôn nhân bình yên bên người đàn ông của đời mình. 

 Cuối cùng, nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt - Tăng Thanh Hà đã tròn 5 năm về làm dâu gia tộc họ Nguyễn "khét tiếng" giàu có. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuối cùng, nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt - Tăng Thanh Hà đã tròn 5 năm về làm dâu gia tộc họ Nguyễn "khét tiếng" giàu có.

Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ 5 năm từ bỏ danh vọng showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

5 năm - nửa thập kỉ đã trôi qua, Tăng Thanh Hà vẫn mặc nhiên không để tâm đến mọi biến chuyển của showbiz Việt và an phận trong chính cuộc sống mà cô chọn. Nói Tăng Thanh Hà "gần như rút khỏi showbiz" cũng không hoàn toàn chính xác, bởi thực chất, từ khi lên xe hoa với Louis Nguyễn, "ngọc nữ" đã chính thức rút khỏi thế giới phù phiếm đầy hào quang, danh vọng mà cô từng theo đuổi rồi.

Làm vợ nhà đại gia đâu phải dễ, nhất là khi gia đình chồng Tăng Thanh Hà lại có tiếng tăm trong giới kinh doanh của Việt Nam, sở hữu cơ ngơi gia tài đồ sộ. Vậy mà, suốt 5 năm qua, Tăng Thanh Hà chẳng có một chút "trầy xước" hay ồn ào nào, người ta chỉ biết đến cô với cuộc sống an nhàn, bình yên, tự do vui thú cùng bạn bè, chồng con và đôi phần khép kín.

Cũng vì chẳng có mấy nữ nghệ sĩ sở hữu cuộc sống hôn nhân như Tăng Thanh Hà, nên mặc nhiên cô được khán giả, truyền thông luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Và bất cứ khi nào Tăng Thanh Hà nhận lời xuất hiện tại một sự kiện giải trí hay cập nhật hoạt động đời thường, cô đều trở thành đề tài để mọi người đổ dồn chú ý, rồi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

 Cuộc sống của Tăng Thanh Hà mà ai cũng được biết, chỉ gói gọn trong những tấm hình được cô đăng tải trên Instagram cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuộc sống của Tăng Thanh Hà mà ai cũng được biết, chỉ gói gọn trong những tấm hình được cô đăng tải trên Instagram cá nhân.

Được biết, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn hẹn hò từ năm 2009, sau thời gian tìm hiểu, đến năm 2012 cả hai mới chính thức về chung một nhà. Mối tình của cặp đôi nhẹ nhàng, không phô trương và cho đến thời điểm kết hôn cũng diễn ra hết sức bí mật, hạn chế truyền thông. Hiện tại, sau 5 năm chung sống, cả hai đang tận hưởng cuộc sống viên mãn với hai nhóc tì xinh xắn, một trai một gái. Đặc biệt, để hai con có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giấu con rất kĩ, chỉ chia sẻ những tấm hình được chụp từ phía sau hay khéo léo che mặt. 

Không sử dụng quá nhiều mạng xã hội, cũng hạn chế trả lời phỏng vấn hay bình luận về các vấn đề "nóng hổi" được dư luận quan tâm như bao người. Tăng Thanh Hà 5 năm làm vợ Louis Nguyễn chỉ tập trung vào thế giới của riêng cô, chăm chút cho gia đình nhỏ, mở rộng công việc kinh doanh riêng.

Những thứ mà mọi người có thể tìm thấy về Tăng Thanh Hà, chỉ là hình ảnh được cô cập nhật trên tài khoản cá nhân Instagram khi đi ăn cùng hội bạn thân, khoảnh khắc thư giãn thoải mái của một ngày, ảnh cậu con trai nhỏ, con gái mới sinh và người chồng luôn sát cánh suốt nửa thập kỉ qua.

 5 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn giữ trọn vẹn hình ảnh đôi vợ chồng kín tiếng, hạnh phúc, chẳng kém xa hoa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
5 năm bên nhau, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn giữ trọn vẹn hình ảnh đôi vợ chồng kín tiếng, hạnh phúc, chẳng kém xa hoa.


 Đây cũng là cuộc sống và bến đỗ bình yên mà Tăng Thanh Hà đã lựa chọn sau mọi hào quang showbiz cũng vô vàn khó khăn trong cuộc sống. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đây cũng là cuộc sống và bến đỗ bình yên mà Tăng Thanh Hà đã lựa chọn sau mọi hào quang showbiz cũng vô vàn khó khăn trong cuộc sống.

 Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà bên con. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà bên con.

 Lấy chồng thì sao, Tăng Thanh Hà vẫn thoải mái đi chơi, tụ tập cùng hội bạn thân bất cứ khi nào. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Lấy chồng thì sao, Tăng Thanh Hà vẫn thoải mái đi chơi, tụ tập cùng hội bạn thân bất cứ khi nào.

Chuyện của Tăng Thanh Hà, nghe na ná Lee Hyori - mỹ nhân hàng đầu showbiz Hàn Quốc. Chỉ có điều, cô không tự thu mình ở đảo Jeju hay làm những công việc trồng rau, hái quả để rồi một ngày muốn thoát khỏi cái vỏ bọc chật chội ấy để trở lại với đam mê nghệ thuật. Có lẽ, Tăng Thanh Hà hiểu điều mình đã lựa chọn, biết cuộc sống hiện tại có ý nghĩa như thế nào để tự trân quý. Giản đơn như Tăng Thanh Hà, nghe thì dễ mà "nhìn ngang, liếc dọc" chẳng mấy ai làm được.

Mới đây, một bức ảnh hậu trường cho buổi chụp hình thời trang của Tăng Thanh Hà được đăng tải trên mạng xã hội. Người ta bàn nhiều về chuyện Tăng Thanh Hà chuẩn bị tái xuất showbiz sau 5 năm rút lui để lấy chồng sinh con. Tuy nhiên, mặc cho dư luận ồn ào bàn tán, Tăng Thanh Hà chẳng lên tiếng thanh minh hay úp mở phân trần bất cứ điều gì. Cô vẫn an nhiên, bỏ ngoài tai tất cả để lo toan cho gia đình nhỏ của mình.

 Đã xinh đẹp hết phần người khác, sau 5 năm lấy chồng sinh con, nhan sắc Tăng Thanh Hà còn mặn mà, quyến rũ hơn bội phần khiến ai cũng phải xuýt xoa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đã xinh đẹp hết phần người khác, sau 5 năm lấy chồng sinh con, nhan sắc Tăng Thanh Hà còn mặn mà, quyến rũ hơn bội phần khiến ai cũng phải xuýt xoa.

 Trở về tổ ấm gia đình, Tăng Thanh Hà cũng như bao phụ nữ khác, sẵn lòng xắn tay vào bếp nấu những món ăn ngon nhất cho chồng con. Và đó cũng là công việc mà cô yêu thích bao năm qua. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trở về tổ ấm gia đình, Tăng Thanh Hà cũng như bao phụ nữ khác, sẵn lòng xắn tay vào bếp nấu những món ăn ngon nhất cho chồng con. Và đó cũng là công việc mà cô yêu thích bao năm qua.

Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ 5 năm từ bỏ danh vọng showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

3 năm đầu tiên là khoảng thời gian thử thách đối với các cặp vợ chồng. 5 năm là khoảng thời gian đủ để cuộc sống hôn nhân đi đến thời điểm lâu bền khó thay đổi. Mặc dù ngày 11/11/2012, Tăng Thanh Hà mới chính thức lên xe hoa để về gia tộc bề thế của ông xã Louis Nguyễn. Nhưng đều đặn mỗi năm, cứ vào ngày 4/11, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để kỉ niệm ngày cưới, dành cho nhau những lời hẹn ước đáng nhớ nhất và chắc hẳn, đó cũng là những lời thề nguyền mà cả hai đã thì thầm vào tai nhau trong ngày cái ngày nên duyên vợ chồng ấy. 

 Ngày 4/11 vừa qua, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã kỉ niệm 5 năm ngày cưới đầy lãng mạn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ngày 4/11 vừa qua, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã kỉ niệm 5 năm ngày cưới đầy lãng mạn.

Tăng Thanh Hà: Ngọc nữ 5 năm từ bỏ danh vọng showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo Thethaovanhoa

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.