Tăng Thanh Hà “thả nhẹ” khoảnh khắc khoe nhan sắc cực đỉnh, ông xã doanh nhân liền có động thái này

Vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà được nhận xét ngày càng lên hương dù đã là “mẹ 3 con”.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà có chia sẻ "sương sương" khoảnh khắc chụp chân dung của bản thân kèm dòng trạng thái: "Where is April?" (Tạm dịch: Tháng Tư ở đâu?).

Giống như nhiều bức hình được đăng tải trước đó, lần này Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe dáng ở phần hành lang bên cạnh cầu thang trong căn biệt thự của gia đình.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ” khoảnh khắc khoe nhan sắc cực đỉnh, ông xã doanh nhân liền có động thái này-1

Tăng Thanh Hà khoe "sương sương" ngoại hình ngày càng lên hương ở tuổi U40

Trong hình ảnh được chia sẻ, "ngọc nữ màn ảnh" lên đồ đơn giản với áo phông đen kết hợp cùng quần âu đồng màu.

Dù lên đồ đơn giản nhưng ngoại hình cùng phong cách trang điểm quyến rũ vẫn giúp Tăng Thanh Hà trở nên nổi bật. Bằng chứng là bài đăng chỉ vừa được chia sẻ đã nhận về "bão thả tim" cùng lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị trước nhan sắc ngày càng lên hương của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ” khoảnh khắc khoe nhan sắc cực đỉnh, ông xã doanh nhân liền có động thái này-2

Ông xã Tăng Thanh Hà nhanh chóng để lại bình luận khen bà xã

Đặc biệt, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới phần bình luận từ Louis Nguyễn - ông xã doanh nhân của Tăng Thanh Hà. Theo đó, Louis Nguyễn chính là một trong những người đầu tiên để lại bình luận dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà. Nam doanh nhân không nói gì nhiều chỉ đơn giản để lại 2 icon là trái ớt cùng ánh mắt và không quên gắn tên trang cá nhân của bà xã. Nhiều người suy đoán rằng, ông xã Tăng Thanh Hà muốn khen vẻ ngoài của vợ cực quyến rũ.

Tăng Thanh Hà thả nhẹ” khoảnh khắc khoe nhan sắc cực đỉnh, ông xã doanh nhân liền có động thái này-3

Chung sống đã 11 năm nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà vẫn giữ được sự ngọt ngào trong mối quan hệ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bắt đầu tìm hiểu từ năm 2009. Tới cuối năm 2012, cả hai chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường và trở thành vợ chồng hợp pháp. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà rời khỏi làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tới nay, nàng "ngọc nữ màn ảnh" đã sinh cho ông xã doanh nhân 3 nhóc tì, 2 trai và 1 gái. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn được xem là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Vbiz nhờ độ ngọt ngào, bền vững trong hôn nhân.

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/tang-thanh-ha-tha-nhe-khoanh-khac-khoe-nhan-sac-cuc-dinh-ong-xa-doanh-nhan-lien-co-dong-thai-nay-193231010143032929.htm?fbclid=IwAR0kgnljJ-nvkeYdCZv5JoAuL17itsRW-gr0oVuHwhWDlWi-3F46tQxVu2Q

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.