Tăng Thanh Hà tiếp tục có động thái tích cực sau khi cô em chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19

Người đẹp hy vọng mọi người có thể thường xuyên tuyên truyền thông tin này để cứu được nhiều người và mong muốn có thể sớm tìm ra vắc xin điều trị.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải lên trang cá nhân chia sẻ về việc nâng cao nhận thức trong phòng chống lại đại dịch Covid-19. Đây là lần thứ 2 Tăng Thanh Hà có động thái trước tình hình dịch bệnh sau khi em chồng  Tiên Nguyễn được xét nghiệm nhiễm Covid-19 nhưng là lần đầu tiên nàng siêu mẫu đăng tải chính thức trên trang cá nhân của mình. 

Trên trang Instagram story của mình, Tăng Thanh Hà con đường lây nhiễm cũng như cách thức ngăn chặn virus Corona xâm nhập vào cơ thể. Nàng siêu mẫu cho rằng, mọi người nên uống nhiều nước và súc miệng bằng nước ấm và muối để có thể nâng cao việc loại trừ virus. Tăng Thanh Hà hy vọng mọi người có thể thường xuyên tuyên truyền thông tin này để cứu được nhiều người và mong muốn có thể sớm tìm ra vắc xin điều trị Covid-19.

Tăng Thanh Hà tiếp tục có động thái tích cực sau khi cô em chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19-1

Trước đó, em gái của Philip Nguyễn là Tiên Nguyễn cũng thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của bản thân. Được biết, sau khi xác định mình có nguy cơ nhiễm Covid-19, em gái Philip Nguyễn đã được gia đình đưa về bằng chuyên cơ riêng để tránh việc lây lan virus.

Tăng Thanh Hà tiếp tục có động thái tích cực sau khi cô em chồng Tiên Nguyễn nhiễm Covid-19-2

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/tang-thanh-ha-tiep-tuc-co-dong-thai-tich-cuc-sau-khi-co-em-chong-tien-nguyen-nhiem-covid-19-222020153211137767.htm

Tiên Nguyễn

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.