Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!

Sắc vóc của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Tối 21/3, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà xả ảnh bên hội bạn thân nổi tiếng gồm Hoa hậu Phương Khánh, diễn viên Băng Di... Được biết, cả nhóm có chuyến du lịch đến Thái Lan để tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ cùng nhau. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà và các thành viên diện đồ "ton-sur-ton" với phong cách trẻ trung và năng động.

Có thể thấy, khi đọ sắc chung khung hình với hội bạn Hoa hậu - diễn viên, bà xã Louis Nguyễn trông vô cùng nổi bật. Không chỉ thần thái mà sắc vóc của Tăng Thanh Hà hiện tại khiến nhiều người xuýt xoa. Dù đã sinh 3 nhóc tỳ nhưng nàng dâu hào môn gây ấn tượng bởi vòng eo thon gọn.

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-1

Tăng Thanh Hà chiếm trọn spotlight khi đọ sắc chung khung hình với hội bạn thân

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-2

Dù sinh 3 con nhưng "ngọc nữ" màn ảnh vẫn gây trầm trồ vì sắc vóc hiện tại

Được biết đến là một trong những "ngọc nữ" đình đám của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà vốn đã không còn xa lạ với khán giả thích xem phim truyền hình. Sau khi kết hôn cùng Louis Nguyễn – con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà đã không còn tham gia vào những hoạt động trong showbiz. Kể từ đó, nữ diễn viên lui về hậu trường để làm dâu và hiện đã có 3 nhóc tỳ kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường cập nhật hình ảnh về cuộc sống hiện tại. Bên cạnh công việc kinh doanh, bà xã Louis Nguyễn dành thời gian để chăm sóc, đồng hành cùng các con. Tăng Thanh Hà cũng hay đưa các con du lịch để có trải nghiệm mới. Dù đã là mẹ 3 con và ít hoạt động showbiz nhưng "ngọc nữ" vẫn luôn giữ được thần thái sang chảnh và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-3

Tăng Thanh Hà gây ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-4

Lui về hậu trường suốt nhiều năm nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn nhận sự quan tâm của công chúng

Bên cạnh việc chăm sóc gia đình hào môn thì "ngọc nữ màn ảnh" thỉnh thoảng dành thời gian cho bạn bè. Hội bạn thân của bà xã Louis Nguyễn quy tụ nhiều gương mặt đình đám như Hoa hậu Phương Khánh, Đặng Thu Thảo, diễn viên Kathy Uyên, Băng Di...

Mỗi khi có dịp rảnh, các thành viên sẽ tụ họp ăn uống, du lịch cùng nhau. Như mới đây, cả hội đã có chuyến đi chơi tại Thái. Trên trang cá nhân, các thành viên cũng thỉnh thoảng cập nhật những hoạt động và Tăng Thanh Hà luôn là thành viên gây chú ý nhất với cư dân mạng.

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-5

Hội bạn thân của Tăng Thanh Hà gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Phương Khánh, diễn viên Kathy Uyên, Băng Di...

Tăng Thanh Hà xả ảnh du lịch bên hội bạn thân, dù đã là mẹ 3 con nhưng vẫn chiếm spotlight thế này!-6

Cả hội vô cùng thân thiết và dành thời gian du lịch mỗi khi rảnh rỗi

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tang-thanh-ha-xa-anh-du-lich-ben-hoi-ban-than-du-da-la-me-3-con-nhung-van-chiem-spotlight-the-nay-d305383.html

Tăng Thanh Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.