'Team qua đường' bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò ở Thái Lan

Sau khi có nhiều phát ngôn trở thành tâm điểm chú ý cho dư luận, thì mới đây, cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh tiếp tục bị 'team qua đường' bắt gặp hẹn hò tình tứ ở Thái Lan.

Shark Bình và Phương Oanh luôn là cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, trên một trang mạng xã hội, một cư dân mạng đã chia sẻ khoảnh khắc tình cờ bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh du lịch cùng nhau ở nước ngoài.

Cụ thể, hai người bị bắt gặp tay trong tay, tình tứ tại một khu chợ đêm ở Thái Lan. Họ mặc trang phục áo phông, quần short đơn giản như những khách du lịch bình thường. Có thể thấy, Shark Bình và Phương Oanh đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi rất vui vẻ, thoải mái bên nhau.

Team qua đường bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò ở Thái Lan-1

Khoảnh khắc cặp đôi bị cộng đồng mạng bắt gặp cùng nhau du lịch Thái Lan

Team qua đường bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò ở Thái Lan-2

Cả hai cực kì thoải mái và tình cảm

Kể từ khi công khai yêu diễn viên “Quỳnh búp bê” Phương Oanh, Shark Bình dường như “siêng năng” đi du lịch hơn xưa. Anh hộ tống người đẹp đi du lịch nước ngoài, đi xem ca nhạc và còn kỳ công tổ chức sinh nhật cho cô.

Team qua đường bắt gặp Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò ở Thái Lan-3

Shark Bình tại sinh nhật Phương Oanh

Trong khi đó, Shark Bình và vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương hiện chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Dù Shark Bình khẳng định hôn nhân của ông đã đổ vỡ và “Phương Oanh không phải người thứ ba”, nhưng về phía bà Đào Lan Hương cho biết “cả hai vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn, chưa ra tòa”. Phản hồi sau đó, Shark Bình cho biết thông tin của bà Đào Lan Hương “chưa chính xác với thực tế khách quan”.

Đáp lại những phản hồi đó, vợ Shark Bình tuyên bố bà sẽ thu thập bằng chứng và làm văn bản gửi các cơ quan quản lý để xử lý những hành vi, tư cách không phù hợp với thuần phong mỹ tục. “Việc Phương Oanh khẳng định ông Bình độc thân khi 2 người đến với nhau là thông tin sai sự thật. Chúng tôi đã lập vi bằng các bài viết nhằm củng cố chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm và đề nghị xử phạt nữ diễn viên này” – một người đại diện của bà Hương cho biết.

Về phía Phương Oanh, cô cho rằng mình không làm gì sai và thẳng thắn đáp trả lại những ý kiến của cộng đồng mạng về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, hiện tại cô đã tạm khóa các tài khoản cá nhân.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/team-qua-duong-bat-gap-shark-binh-va-phuong-oanh-hen-ho-o-thai-lan-202210171126431657.html

Shark Bình

Phương Oanh


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.