Tên tuổi Ngọc Trinh lên báo Hàn sau vụ đấu giá hụt sim "khủng"

Ngọc Trinh cũng phải choáng khi báo Hàn nói vụ bán sim tiền tỷ của mình như thế này.

Ngọc Trinh cũng phải choáng khi báo Hàn nói vụ bán sim tiền tỷ của mình như thế này.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi đấu giá từ thiện chiếc sim quí 0989999999 trị giá 20 tỷ đồng tại một khách sạn 5 sao. Sau khi chiếc sim được định giá 18 tỷ 688 triệu đồng, thì ngay sau buổi đấu giá Ngọc Trinh đã công bố chiếc sim không được bán do người thắng cuộc không chịu trả tiền.

 ten tuoi ngoc trinh len bao han sau vu dau gia hut sim "khung" hinh anh 1

Chiếc sim quí của Ngọc Trinh được định giá 18 tỷ 688 triệu đồng.

Vụ việc đã tốn khá nhiều giấy bút của báo chí Việt Nam. Nhưng không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả tại Hàn Quốc, cũng có những thông tin chính thức về việc Ngọc Trinh đấu giá được đưa lên mặt báo. Bài viết với tiêu đề “Nữ diễn viên sexy đấu giá sim 18,6 tỷ để làm từ thiện”. Bài viết đưa tin cụ thể về vụ việc Ngọc Trinh bán siêu SIM, có hình ảnh minh họa đi kèm. Có vẻ Ngọc Trinh cũng đã tạo được những hiệu ứng lan tỏa có lợi cho tên tuổi của mình.

 ten tuoi ngoc trinh len bao han sau vu dau gia hut sim "khung" hinh anh 2

 ten tuoi ngoc trinh len bao han sau vu dau gia hut sim "khung" hinh anh 3

Hình ảnh của Ngọc Trinh đã xuất hiện trên báo chí Hàn Quốc.

Theo thông tin mới nhất thì hiện nay sau khi Hoàng Kiều thông báo cụ thể trên facebook cá nhân về việc mình và Ngọc Trinh đã chia tay. Ngọc Trinh cũng và Hoàng Kiều cũng đá xóa toàn bộ các hình ảnh, status liên quan tới nhau trên mạng xã hội cá nhân của mình.

Theo Dân Việt


đấu giá siêu sim Ngọc Trinh

siêu sim ngọc trinh

siêu sim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.