Thái độ thay đổi 180 độ của Thanh Sơn - Quỳnh Kool trên thảm đỏ và clip quay lén nói lên tình trạng thực sự mối quan hệ?

Đoạn clip Thanh Sơn và Quỳnh Kool xuất hiện tại VTV Awards 2020 đang được lan truyền khắp nơi.

Cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Thanh Sơn và Quỳnh Kool "phim giả tình thật" sau lần kết hợp trong một dự án điện ảnh. Một phần vì đẹp đôi, một phần vì cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật trên mức bạn bè thông thường. Đặc biệt "thuyền" Thanh Sơn và Quỳnh Kool còn được đẩy mạnh mẽ hơn khi nam diễn viên xác thực thông tin ly hôn vợ cũ.

Cách đây vài tiếng, một đoạn clip quay lén hai nhân vật trên bỗng nhiên được chia sẻ rầm rộ trên TikTok. Không còn ống kính, Thanh Sơn và bạn gái tin đồn chăm chăm lướt điện thoại, chẳng hề nói với nhau câu nào. Điều này hoàn toàn khác hẳn với những gì xảy ra vài phút trước khi cặp đôi xuất hiện trên thảm đỏ. Nhìn hình ảnh này, dân tình liền đặt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ thực sự giữa cả hai.

Thái độ thay đổi 180 độ của Thanh Sơn - Quỳnh Kool trên thảm đỏ và clip quay lén nói lên tình trạng thực sự mối quan hệ?-1

Trên thảm đỏ, cả hai còn khoác tay tình tứ

 

Thái độ thay đổi 180 độ của Thanh Sơn - Quỳnh Kool trên thảm đỏ và clip quay lén nói lên tình trạng thực sự mối quan hệ?-2

Vậy mà sau đó đã buông đôi tay nhau ra?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-do-thay-doi-180-do-cua-thanh-son-quynh-kool-tren-tham-do-va-clip-quay-len-noi-len-tinh-trang-thuc-su-moi-quan-he-162200909163010599.htm

Thanh Sơn

Quỳnh Kool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.