Thái Trinh chính thức tiết lộ cách ứng xử và giải quyết vấn đề của phía resort 5 sao, sau khi bị "bóc phốt"

Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân đã từ chối nhận quà và bồi thường tổn thất mà phía resort 5 sao này đưa ra.

Trên trang cá nhân vào rạng sáng ngày 26/9, Thái Trinh đã chính thức tiết lộ về cách xử lý cũng như thái độ của phía resort 5 sao - nơi cô cùng nhóm bạn bị ngộ độc thực phẩm. 

Cụ thể, trên trang cá nhân Thái Trinh cho hay, phía resort đã chủ động liên hệ lại và thể hiện thiện chí xin lỗi nên cô sẽ tạm ẩn bài đăng tố cáo. "Vì Trinh cũng nghĩ đến việc doanh nghiệp mùa dịch hoạt động rất khó khăn nên sẽ ẩn status đi. Hy vọng rằng sau sự cố này, dù là đối với 1 khách hàng bình thường chứ không cần phải là celeb - KOLs thì phía resort hãy đối xử tử tế với họ. Vì không một ai muốn kỳ nghỉ của mình trở thành một ác mộng cả.", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thái Trinh chính thức tiết lộ cách ứng xử và giải quyết vấn đề của phía resort 5 sao, sau khi bị bóc phốt-1

Động thái mới nhất của Thái Trinh trong vụ tố resort 5 sao có thái độ thờ ơ khi khách hàng bị ngộ độc thực phẩm.

Đặc biệt, Thái Trinh cho biết cô đã từ chối nhận tặng quà và bồi thường tổn thất từ phía ban quan trị khách sạn. "Resort có thể dùng nó để cải thiện cho cơ sở vật chất ở resort tốt hơn", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Thái Trinh chính thức tiết lộ cách ứng xử và giải quyết vấn đề của phía resort 5 sao, sau khi bị bóc phốt-2

Thái Trinh nằm viện sau vụ ngộ độc thực phẩm.

Trước đó, trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã đăng tải bài viết và hình ảnh cho hay cô vừa phải nhập viện gấp vì ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, ngoài cô thì cả nữ ca sĩ Phan Lê Ái Phương cũng gặp tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn. Sự việc xảy ra sau khi hai nữ ca sĩ du lịch ở Phú Quốc và chỉ ăn đồ ở resort 5 sao. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thái độ cùng cách cư xử thờ ơ phía nhân viên trước việc khách hàng nói họ bị ngộ độc sau khi dùng bữa tại nơi resort 5 sao.

Thái Trinh chính thức tiết lộ cách ứng xử và giải quyết vấn đề của phía resort 5 sao, sau khi bị bóc phốt-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thai-trinh-chinh-thuc-tiet-lo-cach-ung-xu-va-giai-quyet-van-de-cua-phia-resort-5-sao-sau-khi-bi-boc-phot-162202609085625988.htm

Thái Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.