Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"

Thúy Hà chia sẻ rằng với cô, mê tiền không phải là một sở thích xấu, đôi khi nó còn là động lực giúp cô vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Hà chia sẻ rằng với cô, mê tiền không phải là một sở thích xấu, đôi khi nócòn là động lực giúp cô vươn lên trong cuộc sống.

Đoạt giải Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch vào năm 1995, không chỉ trở thành ngườimẫu nổi tiếng, Thân Thúy Hà còn tạo được dấu ấn riêng trong làng nghệ thuật thứbảy với nhiều vai diễn rất cá tính. PV đã gặp Thân Thuý Hà để nghe cô trải lòngvề nghề và nghiệp.

Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"
 

- Chào Thân Thuý Hà! Cuộc sống của Hà dạo nàythế nào?

- Cuộc sống của Hà dạo này vẫn bình thường, bận rộn với những dự án phim, cùngcác chuyến “đi đi về về” miền Tây, bởi con trai của Hà hiện đang ở cùng ông bàngoại tại Tiền Giang.

- Tại sao chị lại gửi con về quê ngoại màkhông cho bé ở lại Sài Gòn cùng mình?

- Như mọi người đều biết, thời gian qua, cuộc sống hôn nhân của Hà với chồngkhông được như mong đợi. Do giữa chúng mình vẫn còn một “sợi dây” liên kết là béDuy Anh nên bản thân Hà luôn cảm thấy “áy náy” và có lỗi với con vì không giữđược cho bé một cuộc sống đầy đủ ba mẹ.

Tuy nhiên, Hà nghĩ việc “gì đến rồi sẽ đến”, Hà và con sẽ cố gắng đứng dậy, bướcqua sự “thiếu vắng” bóng dáng của một người chồng, người cha trong gia đình. Hàrất thương con nhưng do tính chất công việc phải thường xuyên vắng nhà, hay “đisớm về khuya” nên mình gửi bé về quê nhờ ông bà ngoại chăm sóc giúp. Ông bà cũngrất vui vì được có Duy Anh bên cạnh.

- Chị vẫn hay nói, Duy Anh bây giờ là tài sản,là nguồn sống quý giá của chị, vậy việc chị xa con nhiều ngày, có điều gì làmảnh hưởng đến tình cảm của 2 mẹ con không?

- Không có điều gì có thể ngăn cản được tình yêu của Hà và Duy Anh. Bé dù ở vớiông bà ngoại nhưng vẫn được gặp mẹ thường xuyên, những lúc rảnh hoặc hết vaidiễn, dù thời gian có muộn, Hà vẫn lái xe về quê để được nhìn con, ngắm con hoặcđôi khi chỉ là để được nói chuyện với con dù chỉ vài câu ngắn ngủi.

Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"

Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu" Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"
 

Mặc dù Duy Anh còn ít tuổinhưng bé chắc phần nào hiểu được hoàn cảnh gia đình mình, hiểu được côngviệc của mẹ nên bé rất ngoan, rất biết nghe lời ông bà ngoại và ít khi“nhõng nhẽo” lắm. Con chính là động lực để Hà làm việc và kiếm tiền nhằm tạocho con một cuộc sống tốt hơn.

- Gửi con cho ông bà ngoại trông hộ để bảnthân đi làm kiếm tiền, liệu chị có phải là người “mê tiền” không?

- Trước khi trả lời câu hỏi này, mình cũng muốn hỏi ngược lại bạn là bạn cóthích hay mê tiền không? Đối với Hà, để diễn tả chính xác thì Hà là ngườithích tiền, thích một cuộc sống tương đối ổn định không phải suy nghĩ nhiều.

Tuy nhiên để có được điều đó thì không hề đơn giản chút nào, bởi tiền khôngphải tự động mà có, tiền chỉ có khi bạn lao động. Hà trân trọng những đồngtiền do chính mồ hôi công sức của mình tạo ra, Hà muốn kiếm được nhiều tiềnđể có thể cho con một cuộc sống đủ đầy và sung túc nhất. Thích kiếm tiền,thích nhiều tiền đó là một sở thích không có gì xấu, đôi khi nó lại là độnglực để giúp bạn vươn lên trong cuộc sống, vượt qua những nỗi khó khăn màchúng ta buộc phải đối mặt.

Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"
 
Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu" Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"
 


- Tham gia nhiều phim, chắc chị cũng đã giàulắm, catse của một bộ phim dành cho diễn viên có tên tuổi như chị thường “khôngnhỏ” chút nào, có đúng vậy không?

- Nói ra có thể bạn không tin, nhưng mỗi bộ phim mang về cho Hà số tiền khôngnhiều như bạn nghĩ đâu. Catse mà bạn nhận được từ một vai diễn nào đó, nó cũngđã lấy đi của bạn công sức, mồ hôi suốt mấy tháng trời…Thêm vào đó là tiền đầutư mua sắm quần áo để phục vụ cho vai diễn…

Nói chung, Hà thấy sống được với nghiệp diễn bằng sự đam mê và làm việc nghiêmtúc trong lĩnh vực đã là một cái may mắn và hạnh phúc rồi. Hà luôn mong mỏi mìnhsẽ sống đúng và phát huy được tối đa sức mạnh cũng như giá trị của bản thân đểđược khán giả đón nhận ngày một nhiều hơn.

- Vai diễn gần nhất mà chị vừa tham gia làtrong bộ phim nào ạ?

- Vai diễn gần đây nhất của Hà là vai Thúy Diễm trong bộ phimVùng đất không yên tĩnh. Trong phim, Hàvào vai một phụ nữ trung niên là vợ của chủ tịch huyện Khánh Ninh. Dựa vào thanhthế của chồng, Thúy Diễm thành lập công ty kinh doanh đất Vạn Lợi. Công việc củaVạn Lợi là thu gom đất bất hợp pháp (đất trong khu quy hoạch, đất đang tranhchấp, đất nông nghiệp chưa chuyển đổi chức năng…) rồi hợp thức hóa và bán chênhlệch kiếm lời….

Thân Thúy Hà: "Mê tiền không phải là một sở thích xấu"
Thúy Diễm (Thân Thúy Hà) cùng chồng là chủ tịch huyện Trần Uy (diễn viên Mai Dũng) trong bộ phim Vùng đất không yên tĩnh.

Nói chung, với Thân Thúy Hà đây là một trong những vai diễn phản diện mà Hà thấyrất thích, bởi thông qua vai diễn, khán giả sẽ nhìn thấy được một bộ phận tiêucực trong xã hội với những việc làm bất hợp pháp đã gây thiệt hại cho rất nhiềungười dân cũng như cho xã hội.

Theo BĐVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.