‘Thần tiên’ Đặng Thu Thảo và 3 lần nổi điên trong 5 năm làm Hoa hậu

Rất hiếm khi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng nói về bất cứ sự việc gì, nhưng 3 lần này là ngoại lệ.

Rất hiếm khi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng nói về bất cứ sự việc gì, nhưng 3 lần này là ngoại lệ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Trong suốt 5 năm đứng ở vị trí Hoa hậu trong showbiz Việt, Đặng Thu Thảo luôn được yêu mến bởi tính cách nhẹ nhàng, hiền lành và không ồn ào, thị phi. Kể cả khi công khai tình cảm với doanh nhân Trung Tín, Thu Thảo cũng không vướng phải bất cứ một ồn ào nào như nhiều mỹ nhân Việt khác. Thế nên, cô hầu như rất ít khi lên tiếng trước những vấn đề gây tranh cãi trong dư luận. Chỉ duy nhất 3 lần hiếm hoi này, Hoa hậu Việt Nam 2012 mới bất bình nêu lên quan điểm cá nhân, và đặc biệt đều được khán giả ủng hộ.

“Please stop the show! Don’t hurt others by your bad languages” (Tạm dịch: “Làm ơn dừng chương trình lại. Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời tồi tệ”) là nội dung dòng trạng thái kèm link tập 20 talkshow “Những kẻ lắm lời” được Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 11/2015. Nguyên nhân khiến Đặng Thu Thảo lên tiếng là talkshow này dành những lời lẽ thiếu lịch sự khi “chặt chém” cách ăn mặc của nhiều nghệ sĩ như: Thủy Tiên, Đông Nhi…

than-tien-dang-thu-thao-va-3-lan-noi-dien-trong-5-nam-lam-hoa-hau-blogtamsuvn0 Dòng trạng thái yêu cầu dừng chương trình talkshow “Những kẻ lắm lời” của Đặng Thu Thảo. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Bản thân Đặng Thu Thảo khi đăng tải dòng trạng thái này đã bị chính chương trình làm clip mới để mỉa mai, đáp trả. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng và không bình luận thêm để không gây ồn ào quá lớn.

Bức xúc vì Thủy Tiên bị chê bai khi làm từ thiện

Vào giữa năm 2016 vừa qua, vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh đã bỏ tiền ra xây dựng cây cầu ở Kiên Giang cho bà con nơi đây đi lại thuận tiện. Thế nhưng, khi những hình ảnh về buổi khánh thành cây cầu được Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân đã bị nhiều antifan lên tiếng chỉ trích, chê bai và tố vợ chồng cô cố tình làm “màu” để pr tên tuổi.

Trước sự việc này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã không giấu được bức xúc và lập tức lên trang cá nhân dành một dòng trạng thái ngắn gọn để bày tỏ ý kiến cá nhân, bảo vệ nữ ca sĩ Thủy Tiên.

than-tien-dang-thu-thao-va-3-lan-noi-dien-trong-5-nam-lam-hoa-hau-blogtamsuvn01 Hình ảnh vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh tại buổi khánh thành cây cầu ở Kiên Giang bị nhiều người chỉ trích. (Ảnh: FBNV)

“Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn.

Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha, không biết mấy bạn có ý tốt thế nào chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên” – Đặng Thu Thảo chia sẻ.

than-tien-dang-thu-thao-va-3-lan-noi-dien-trong-5-nam-lam-hoa-hau-blogtamsuvn02 Dòng trạng thái bênh vực Thủy Tiên của Đặng Thu Thảo. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Phản bác thông tin hẹn hò với con trai bầu Hiển

Lần tức giận này của Đặng Thu Thảo vừa xảy ra vào ngày 18/3, khi cô vướng phải tin đồn đang hẹn hò với con trai bầu Hiển – thiếu gia Đỗ Quang Vinh tại Mỹ và bỏ rơi bạn trai tại Việt Nam.

Trước thông tin này, Đặng Thu Thảo chính thức lên tiếng phản bác. Hoa hậu Việt Nam cho biết, trước giờ cô ít khi giải thích trước những điều tiếng xung quanh mình, tuy nhiên, câu chuyện này không chỉ liên quan đến anh mà cả rất nhiều người khác:

“Nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà tôi luôn gìn giữ. Không chỉ mình tôi bị ảnh hưởng, mà còn những người thân, bạn bè của tôi bị nên tôi phải công khai chia sẻ ở đây”.

than-tien-dang-thu-thao-va-3-lan-noi-dien-trong-5-nam-lam-hoa-hau-blogtamsuvn03
Đặng Thu Thảo và thiếu gia Quang Vinh nhà bầu Hiển tại Mỹ làm dậy lên tin đồn hẹn hò của cả hai. (Ảnh: FBNV)

Đặng Thu Thảo khẳng định, cô và Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm gồm các anh em thân với nhau. Chuyến công tác này chuẩn bị cho các dự án sắp hợp tác nên cả nhóm đi cùng nhau. Và trong nhóm còn có nhiều người khác chứ không chỉ có cô và doanh nhân này: “Tôi mong mọi người hãy tôn trọng tôi, đừng vì một chút lợi ích trước mắt mà làm ảnh hưởng lớn đến người khác”.

>>"Thế lực" nào làm nên danh tiếng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?


Theo PLXH

sao Việt

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.