Thanh Bi nói gì khi bị dân mạng chỉ trích vì livestream trò chuyện với U23 Việt Nam trong bữa ăn đêm?

Thanh Bi đã chính thức lên tiếng sau khi hứng chịu vô số chỉ trích và gạch đá từ phía dư luận vì livestream trong lúc U23 Việt Nam đang ăn đêm.

Thanh Bi đã chính thức lên tiếng sau khi hứng chịu vô số chỉ trích và gạch đá từ phía dư luận vì livestream trong lúc U23 Việt Nam đang ăn đêm.

Sáng 28/1, U23 Việt Nam đã về nước trong vòng tay và sự chào mừng của toàn bộ người dân nước nhà. Các cầu thủ đã trải qua một ngày hạnh phúc nhưng khá mệt khi thời gian diễu hành và tham gia đêm gala kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ.

Do đó, nhiều người không khỏi xót xa khi nghe đội trường Lương Xuân Trường tâm sự: "Từ sáng tới giờ bọn em chưa được ăn gì, nhưng không thấy đói".

Sau khi đêm Gala kết thúc, đội tuyển U23 Việt Nam đã có một bữa ăn đêm. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi đó chính là việc các cầu thủ tiếp tục bị làm phiền trong khoảng thời gian này.

Trong đó, Thanh Bi - nữ diễn viên đảm nhận vai Vân Điệp trong "Người Phán Xử" trở thành tâm điểm khi livestream cảnh U23 Việt Nam đang ăn uống. Bên cạnh đó, việc cô tiến tới trò chuyện với các cầu thủ cũng khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng.

Thanh Bi nói gì khi bị dân mạng chỉ trích vì livestream trò chuyện với U23 Việt Nam trong bữa ăn đêm?
Thanh Bi tới trò chuyện với đội tuyển U23 Việt Nam trong lúc các cầu thủ đang ăn bữa đêm.

Trước sự chỉ trích mạnh mẽ từ phía dư luận, Thanh Bi đã chính thức lên tiếng. Liên hệ với nữ diễn viên, cô không giấu nổi sự bất ngờ vì phản ứng dữ dội của người hâm mộ. Thậm chí, Thanh Bi tiết lộ cô đang phải nhận rất nhiều lời đe doạ đến mức không dám vào Facebook cá nhân.

"Đó là một buổi tiệc riêng tư được tổ chức để giao lưu với các cầu thủ. Thế nên nói tôi liên tục làm phiền họ là không đúng. Các cầu thủ U23 cũng rất vui vẻ. Thủ môn Tiến Dũng còn bảo rất thích bộ phim Người Phán Xử và thường xuyên xem những phim ngắn tôi đóng.

Tôi không ăn mặc hở hang, không làm gì phản cảm. Tôi livestream chỉ để cho các bạn ở nhà không có cơ hội gặp U23 Việt Nam được thấy họ.

Vừa rồi tôi cũng đi một sự kiện có các cầu thủ U23 Việt Nam nhưng khi được hỏi về những dự án từ thiện đã hứa, tôi không nói gì vì sợ mọi người lại nghĩ tôi đánh bóng tên tuổi" - Thanh Bi cho biết.

Theo Trí thức trẻ


Thanh Bi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.