Thanh Bình lần đầu ngồi lại kể chi tiết về vụ ly hôn với Ngọc Lan

Cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm đi đến tan vỡ của Thanh Bình - Ngọc Lan luôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau hơn 1 năm chính thức thông báo "đường ai nấy đi", Thanh Bình và Ngọc Lan đã lấy lại cân bằng cuộc sống và giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu tan vỡ. Đặc biệt mới đây, Thanh Bình thoải mái xuất hiện trên sóng truyền hình và tâm sự về cuộc ly hôn với vợ cũ. Trong khi phần đông giữ định kiến "ly hôn là thất bại trong hôn nhân", Thanh Bình lại chia sẻ quan điểm trái ngược. Anh cho rằng chia tay là giải pháp đem đến hạnh phúc cho cả hai khi tình yêu không còn tìm được tiếng nói chung.

Nam diễn viên bộc bạch: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều trên 30, đều là những người trưởng thành, đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đi trên con đường ấy cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định". Dù tan vỡ là điều không ai muốn nhưng Thanh Bình vẫn luôn cảm thấy có lỗi trong lòng, với bản thân và với người mình từng hứa chung sống hạnh phúc.

Thanh Bình lần đầu ngồi lại kể chi tiết về vụ ly hôn với Ngọc Lan-1

Sau một năm hậu đổ vỡ, Thanh Bình mới có thể ngồi xuống kể về những thứ đã qua

Thanh Bình lần đầu ngồi lại kể chi tiết về vụ ly hôn với Ngọc Lan-2

Netizen tiếc nuối cho chuyện tình của anh và Ngọc Lan

Thanh Bình lần đầu ngồi lại kể chi tiết về vụ ly hôn với Ngọc Lan-3

Bằng cách nhìn nhận mọi thứ nhẹ nhàng hơn, Thanh Bình và vợ cũ vẫn có thể cùng nhau chăm sóc con cái, gặp gỡ, hỗ trợ nhau trong cuộc sống như những người bạn. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thanh Bình thừa nhận gặp khó khăn: "Trước đây tôi nghĩ bản thân sẽ lấy công việc để khỏa lấp tất cả khoảng thời gian trống và không nghĩ nhiều về những chuyện đã qua. Thế nhưng giai đoạn dịch bệnh vừa qua, tôi buộc phải đối diện với mọi chuyện, buộc phải đối thoại với đối phương để có thể cởi bỏ những khúc mắc trong lòng và tìm ra được giải pháp tốt nhất cho cả hai".

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.