Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn

Chuyện trục trặc hôn nhân của diễn viên Thanh Bình và Ngọc Lan đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Chuyện trục trặc hôn nhân của diễn viên Thanh Bình và Ngọc Lan đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-1

Năm 2016, Ngọc Lan và Thanh Bình công khai mối quan hệ yêu đương sau nhiều năm là bạn bè thân thiết. Nam diễn viên chia sẻ, anh trân trọng và yêu thương Ngọc Lan nhiều hơn khi chứng kiến sự đổ vỡ của cô với Đoàn Thanh Tài.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-2

Ngọc Lan chia sẻ, thời gian đầu có tình cảm với nhau, dù cô "bật đèn xanh" nhưng Thanh Bình vẫn luôn giữ khoảng cách. Phải đến khi anh sắm được 1 chiếc xế hộp xịn, anh mới tự tin đưa đón và bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-3

Sau nửa năm công khai chuyện tình cảm, Thanh Bình và Ngọc Lan kết hôn. Chuyện tình của họ được xem là "của hiếm" của showbiz Việt. Hôn lễ của cặp đôi ngập tràn những nụ cười và lời chúc phúc từ anh em nghệ sĩ.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-4

Sau khi kết hôn, Ngọc Lan sớm sinh cho Thanh Bình 1 quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí với những cử chỉ tình tứ, hạnh phúc.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-5

Tuy nhiên, đến tháng 9/2019, bất ngờ rộ lên thông tin Thanh Bình và Ngọc Lan rạn nứt. Thậm chí, người ta còn cho rằng Ngọc Lan đã cùng con trai dọn ra ở riêng, ly thân với chồng.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-6

Chia sẻ về sự việc, Thanh Bình phủ nhận việc Ngọc Lan và con trai đã dọn ra ở riêng. Theo lời Thanh Bình, vì vợ chồng anh có tới 2 căn chung cư nên thỉnh thoảng Ngọc Lan về nhà cũ dọn dẹp để cho thuê. Có lẽ thấy Ngọc Lan về nhà cũ nên người ta mới đồn cô dọn ra ở riêng.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-7

Thanh Bình cũng khẳng định giữa anh và vợ không hề có xích mích vì tận 4 tháng nay, anh và Ngọc Lan hầu như không trò chuyện cùng nhau nên không có chuyện cãi vã.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-8

Nam dễn viên chia sẻ: "Trước đây, tôi và Lan thường đóng phim chung nên có nhiều hình ảnh chung và cũng có nhiều thời gian cho nhau hơn. Bây giờ tôi đi tỉnh rất nhiều còn Lan chủ yếu ở Sài Gòn".

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-9

Thanh Bình thừa nhận "cưới rồi thì không thể mặn nồng như lúc yêu", song anh và vợ vẫn quan tâm đến nhau bằng những cuộc điện thoại hoặc tranh thủ thời gian để gặp nhau và cùng giải quyết những việc chung.

Thanh Bình - Ngọc Lan: 4 tháng không nói chuyện, ít gặp nhau nhưng phủ nhận ly hôn-10

Ngọc Lan cũng khẳng định trên Vietnamnet rằng dù ít gặp nhau nhưng vợ chồng cô vẫn hạnh phúc: "Hai tháng nay tôi quay phim ở Sài Gòn còn anh Bình thì quay ở Đà Lạt. Hiện tại anh ấy cũng đang đi quay ở Hà Nội nên hai vợ chồng cũng ít gặp gỡ, tương tác với nhau được".

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.