Thanh Bình thừa nhận sai lầm trong vụ bị tố lăng nhăng: "Cô ấy có qua và mắc kẹt ở nhà tôi trong thời gian dịch bệnh"

Tuy nhiên, Thanh Bình vẫn khẳng định không hề có mối quan hệ yêu đương với cô gái kia.

Trưa ngày 22/1, nam diễn viên c đã có cuộc gặp ngắn với giới truyền thông để nói rõ về vụ lùm xùm bị tố lăng nhăng, ngủ với nhiều người trong khi có bạn gái.

Mở đầu cuộc chia sẻ, Thanh Bình thừa nhận rằng, anh có ý định tìm hiểu T lúc ban đầu. Nam diễn viên cũng biết rằng, T dành rất nhiều tình cảm cho mình. "Tuy nhiên, tôi phải nói rằng, cho tới bây giờ, đây là mối quan hệ không có rõ ràng. Đến thời điểm tôi nhận thấy mối quan hệ với T không có sự tương đồng, tôi đã chủ động giữ khoảng cách. 

Tôi đã có ít nhất hơn 1 lần nói với T đừng tiếp tục thương tôi nữa, không thể có kết quả được. Tôi cũng có nhiều lần thể hiện thái độ để T biết mà kết thúc tình cảm này", Thanh Bình chia sẻ.

Thanh Bình thừa nhận sai lầm trong vụ bị tố lăng nhăng: Cô ấy có qua và mắc kẹt ở nhà tôi trong thời gian dịch bệnh-1


Thanh Bình khẳng định, chưa bao giờ đích thân mở lời yêu đương với T. Trong thời gian dịch bệnh, Thanh Bình cho biết, T có qua và "mắc kẹt" ở nhà mình một thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi đi làm lại, anh cũng đã chủ động giữ một khoảng cách nhất định với T. Mặc dù vậy, Thanh Bình cũng thừa nhận bản thân đã sai với T vì không dứt khoát và rõ ràng trong mối quan hệ này. Điều này đã vô tình khiến T ngộ nhận Thanh Bình là bạn trai mình.

Thanh Bình thừa nhận sai lầm trong vụ bị tố lăng nhăng: Cô ấy có qua và mắc kẹt ở nhà tôi trong thời gian dịch bệnh-2

Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình mình, đặc biệt là con trai nhỏ. "Vì Bình không muốn những thông tin không đúng tiếp tục lan truyền trên mạng, đây là lý do để Bình phải lên tiếng lần này. Tất nhiên ở đây Bình không đính chính hay bào chữa gì hết, Bình chỉ muốn chấm dứt một cách êm đẹp nhất có thể. Bình cũng mong các bạn cũng như quý anh chị hiểu cho Bình là đây mới là phát ngôn chính thức của Thanh Bình", Thanh Bình nói.

Về những tin nhắn mà T đăng trong status thứ hai Thanh Bình không hề chối, đó là do anh nhắn: "Những tin nhắn mà Bình xin lỗi T, cũng như Bình hạ mình xuống để Bình nói Tuyền dừng lại, không muốn cái chuyện đó tiếp tục nữa thì đó là do Bình nhắn. Và Bình hoàn toàn đồng ý việc ngay thời điểm đó Bình chỉ muốn kết thúc càng nhanh càng tốt thôi, không muốn tiếp tục kéo dài để ảnh hưởng đến nhiều người. Đó là Bình dám thừa nhận việc này. Bình không nghĩ T lại sử dụng đó để làm cách đưa lên cộng đồng mạng rồi mọi người hiểu lầm sao Bình đăng một status đính chính xong rồi lại đi năn nỉ. Mình thấy điều đó là hoàn toàn bình thường, tại vì mình muốn kết thúc một câu chuyện ồn ào thì mình khẳng định cũng chẳng sao hết. Mọi việc là như vậy!".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-binh-thua-nhan-sai-lam-trong-vu-bi-to-lang-nhang-co-ay-co-qua-va-mac-ket-o-nha-toi-trong-thoi-gian-dich-benh-162222201133608340.htm

Thanh Bình


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.