Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân?

Thanh Bùi mới đây đã bất ngờ lộ diện khiến khán giả ngỡ ngàng bởi diện mạo. Chàng nhạc sĩ tài hoa thuở nào hiện tại không hoạt động trong làng giải trí mà anh quan tâm đến các dự án cộng đồng.

Thanh Bùi tiết lộ chuyện 2 con chậm nói

Thanh Bùi mới đây đã có sự kiện ra mắt không gian đặc biệt dành cho trẻ em tự kỷ do mình thành lập tại TP HCM. Nói về động lực thực hiện dự án này, nam nhạc sĩ sinh năm 1983 nhớ lại trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình làm cha. Đó là những năm đầu đời của cặp song sinh Khải An - Kiến An. Hai cậu nhóc đến năm hai tuổi vẫn chưa biết nói.

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 1

Thanh Bùi trong cuộc họp báo ra mắt dự án cộng đồng vào chiều 29/3.

Sau khi thấy biểu hiện của con, Thanh Bùi lập tức đưa các con đi gặp hai bác sĩ tốt nhất về tự kỷ tại TP HCM thời điểm đó. Cả hai bác sĩ đều chẩn đoán cặp song sinh nhà Thanh Bùi bị rối loạn phổ tự kỷ sau 30-45 phút thăm khám và muốn cho các bé uống thuốc đặc trị.

Kể lại những tháng ngày hoang mang vì lo con tự kỷ, Thanh Bùi nói: "Tôi tìm được một bác sĩ rất tốt. Bác sĩ đến nhà, đồng hành với các con tôi suốt ba tháng rồi mới đưa ra kết luận các cháu không bị tự kỷ, chỉ rối loạn ngôn ngữ. Cứ thế, chúng tôi đi từng bước từng bước để giải quyết vấn đề. Giờ đây, các con đã 6 tuổi và khiến tôi tự hào khi phát triển rất tốt. Khải An - Kiến An thậm chí có những điều phát triển nhanh hơn tuổi".

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 2

Anh dành tâm huyết cho hoạt động giáo dục và những dự án cộng đồng.

Hiện tại, cặp song sinh nhà Thanh Bùi đã 7 tuổi. Trước khi tiết lộ về câu chuyện này, vợ chồng Thanh Bùi từng đưa con đến dự buổi ra mắt một kênh truyền hình năm 2017. Từ đó, anh giấu kín hình ảnh các con với truyền thông. Trong một số lần trả lời báo chí, anh cho biết mình có nhiều năng lượng làm việc hơn từ khi làm bố. Nhiều năm nay, anh tập trung cho các dự án giáo dục thay vì hoạt động showbiz.

Thanh Bùi và chuyện hôn nhân với vợ doanh nhân Trương Huệ Vân

Thanh Bùi trước khi tham gia các dự án cộng đồng, anh đã là một nhạc sĩ tài hoa của làng giải trí. Nam nhạc sĩ sinh năm 1983 tại Adelaide, Úc. Anh yêu thích âm nhạc và được bố mẹ ủng hộ. Vì vậy, Thanh Bùi có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc từ bé.

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 3

Thanh Bùi trước khi về Việt Nam đã là một ca sĩ nổi tiếng.

Thanh Bùi chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2004 với tư cách thành viên của nhóm nhạc North. Với 2 album khá thành công và đặc biệt là 2 bản hit I won't hold back, Glory of love. Nhóm nhạc North được nhiều fan Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines yêu thích, tuy nhiên lại nhanh chóng tan rã chỉ sau 2 năm hoạt động.

Năm 2008, Thanh Bùi trở thành người châu Á đầu tiên lọt vào top 8 cuộc thi Thần tượng âm nhạc Úc (Australia Idol). Sau đó anh trở về Việt Nam và ra mắt single đầu tay song ca cùng Hồ Ngọc Hà mang tên Lặng thầm một tình yêu vào năm 2010. Sau đó là một loạt hit như: Tình về nơi đâu, Sống trọn cho nhau, Đừng quay bước đi, mang Thanh Bùi đến gần hơn với khán giả Việt.

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 4

Thanh Bùi còn làm gameshow truyền hình.

Thanh Bùi còn là một trong số những nghệ sĩ Việt có nhiều cơ hội kết hợp với ca sĩ quốc tế nhất. Single "Tình về nơi đâu" được thực hiện ở Thái Lan. Sản phẩm âm nhạc chung của Thanh Bùi và nữ diva người Thái được quảng bá rộng rãi ở cả 2 đất nước Việt Nam và Thái Lan.

Năm 2018, Thanh Bùi trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được tham dự tại Billboard Music Awards. Đây là một trong những bảng xếp hạng âm nhạc có giá trị và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới.

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 5

Thanh Bùi tích cực với những hoạt động cộng đồng.

Song song với công việc là nhạc sĩ, anh còn là giám khảo của các chương trình gameshow phát sóng trên truyền hình như: Giọng hát Việt nhí, Vietnam Idol. Và tâm huyết trong việc truyền lửa cho các thế hệ sau thể hiện mãnh liệt khi thành lập học viện âm nhạc SOUL Academy vào năm 2012. Trong số những học viên từng theo học ngôi trường của anh có cả Tiên Tiên và cô nàng tom boy Vũ Cát Tường.

Về đời tư, anh có cuộc hôn nhân kín tiếng với tiểu thư gia tộc kinh doanh lớn. Thanh Bùi tổ chức đám cưới với Trương Huệ Vân vào cuối năm 2013. Hôn lễ của họ được tổ chức tại một tòa nhà ở trung tâm TP HCM do gia đình cô dâu làm chủ.

Thanh Bùi - chàng nhạc sĩ tài hoa giờ ra sao sau 10 năm lấy vợ doanh nhân Trương Huệ Vân? - 6

Vợ Thanh Bùi là doanh nhân Trương Huệ Vân.

Vợ Thanh Bùi sinh năm 1988, là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP HCM. Gia đình cô sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn... Tháng 10/2022, Trương Huệ Vân bị bắt tạm giam để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông và các tổ chức, đơn vị có liên quan. Từ đó, nhạc sĩ Thanh Bùi càng kín tiếng về đời tư.

Theo SKĐS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thanh-bui-chang-nhac-si-tai-hoa-gio-ra-sao-sau-10-nam-lay-vo-doanh-nhan-truong-hue-van-172230330145711592.htm

Thanh Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.