"Thánh cô cô bóc" và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả "hóng drama nghẹt thở" một thời

Dù đã biến mất từ rất lâu nhưng "Thánh cô cô bóc" vẫn được xem là nhân vật từng gây nhiều sóng gió nhất cho các nghệ sĩ Việt bằng những bài "bóc phốt" khiến dân tình náo loạn.

Mới đây, cộng đồng fan Kbiz đã xôn xao trước việc Han Seo Hee - cô gái tai tiếng từng "bóc phốt" nhiều nghệ sĩ Hàn đã lập một kênh Youtube và hứa hẹn sẽ tiếp tục tiết lộ những bí mật xung quanh các scandal của mình.

Nếu như ở Kbiz có Han Seo Hee thì ở Vbiz cũng có một nhân vật từng gây "sóng gió" cho hàng loạt nghệ sĩ Việt bằng những bài "phốt" khiến cộng đồng mạng náo loạn. Đó chính là "Thánh cô cô bóc".

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-1

Cách đây 6 năm, một tài khoản Facebook mang tên "Thánh cô cô bóc" bất ngờ nổi lên với tuyên bố sẽ vạch trần bí mật động trời của nhiều sao Việt. Mặc dù những thông tin giật gân mà tài khoản này đưa ra đều không có bằng chứng cụ thể hay được xác minh độ tin cậy nhưng vẫn thu hút lượng lớn cộng đồng mạng theo dõi, chia sẻ rầm rộ.

Những sao Việt từng "bầm dập" vì "Thánh cô cô bóc" phải kể đến Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi, Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan.

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-2

Ngoài tài khoản chính mang tên "Thánh cô cô bóc", nhân vật này còn có nhiều tài khoản phụ khác để "bóc phốt" các sao Việt

Phượng Chanel

Thực chất tài khoản "Thánh cô cô bóc" xuất hiện là vì muốn "bóc phốt" Phượng Chanel. Nữ doanh nhân là đối tượng chính mà "Thánh cô cô bóc" nhắm tới, vì thế mà những nhân vật tiếp theo bị "bóc phốt" cũng đều là những sao Việt có mối quan hệ thân thiết với Phượng Chanel.

Tài khoản này tố Phượng Chanel là kẻ lừa đảo, giật nợ người khác lên đến hàng chục tỷ đồng, ăn chặn tiền từ thiện và thậm chí là vu cáo doanh nhân này môi giới mại dâm. Bên cạnh đó, "Thánh cô cô bóc" cũng đề cập đến mối quan hệ mập mờ giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan.

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-3

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-4

Phượng Chanel là nhân vật bị "Thánh cô cô bóc" công kích, tung tin đồn thất thiệt nhiều nhất. Nữ doanh nhân cũng có cách xử lý rất mạnh tay.

Đáp trả lại những thông tin vô căn cứ, Phượng Chanel quyết tâm tìm ra danh tính thật của nhân vật "Thánh cô cô bóc", tuyên bố sẽ tặng 200 triệu đồng cho bất cứ ai biết được "Thánh cô" ở đâu. 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi

Vì là người thân thiết với Phượng Chanel nên Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi cũng "dính đạn".

Ngọc Trinh bị "Thánh cô cô bóc" tố phải đóng cửa spa, "xoay tiền" chật vật vì bị đại gia bỏ. Linh Chi thì bị tung hàng loạt hình ảnh xấu xí trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí còn bị tung tin đồn về giới tính và bán dâm. Còn "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng không tránh khỏi liên đới vì hai "gà cưng" của công ty vướng tin đồn xấu, gây xôn xao dư luận.

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-5

Vũ Khắc Tiệp và hai "gà cưng" cũng bị "Thánh cô cô bóc" gây ảnh hưởng không nhỏ

Trước những thông tin "bôi nhọ" của "Thánh cô cô bóc", Vũ Khắc Tiệp đã tỏ thái độ dứt khoát trên trang cá nhân. Anh chia sẻ lại bài viết của chính "Thánh cô" cùng lời gián tiếp phủ nhận: "Rất nhiều công việc trong một ngày cần giải quyết thì cứ bị gián đoạn bởi các tin nhắn của bạn bè gửi cho và nói có một bạn nào nào đó đang bóc mẽ mình. Thấy nhiều người gửi nên cũng xem cho có phong trào bớt stress. Vui quá! Thôi ủng hộ bạn này post lên Facebook mình để công khai luôn cho "hot". Hy vọng đừng ai hốt hoảng gửi tin nhắn như vậy nữa, mình đang rất bận!".

Hồ Ngọc Hà

Chuyện tình ồn ào của Hồ Ngọc Hà cũng từng là đề tài gây chấn động trên mạng xã hội và là chủ đề "hot" nhất trên trang Facebook "Thánh cô cô bóc". Những thông tin về đời tư của Hồ Ngọc Hà được "Thánh cô" liên tục cho lên sóng khiến nữ ca sĩ bị tẩy chay nặng nề, rơi vào giai đoạn khủng hoảng nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, khác với những nhân vật trên thì Hồ Ngọc Hà lại hoàn toàn giữ im lặng, âm thầm vượt qua sóng gió và sau này mới trở lại mạnh mẽ hơn, dần dần lấy lại thiện cảm từ khán giả.

Thánh cô cô bóc và những phi vụ khiến Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt lao đao, khán giả hóng drama nghẹt thở một thời-6

Vào tháng 6/2015, người đứng sau tài khoản "Thánh cô cô bóc" đã chính thức bị tìm ra và bị cơ quan điều tra bắt giữ vì hành vi của mình. Tuy tài khoản này đã biến mất trong khoảng thời gian dài nhưng đến nay, khi nhắc lại những gì mà "Thánh cô" đã làm trong 6 tháng hoạt động vẫn khiến cộng đồng mạng rùng mình vì những thông tin giật gân, "sốc tận óc".

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.