Thanh Duy choáng váng, bỏ quay khi nghe tin Kha Ly sảy thai

Trải qua biến cố lớn khiến hai vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly mất một khoảng thời gian ổn định tinh thần. Thanh Duy mong ngóng đón thành viên mới nhưng không tạo áp lực cho vợ.

Thanh Duy và Kha Ly là cặp đôi đẹp của điện ảnh phía Nam. Cuộc sống của cặp sao êm đềm sau 7 năm về chung nhà dù chưa có thành viên mới. Trong talk show gần đây, cả hai chia sẻ về những năm tháng thời sinh viên cho tới khi nên duyên vợ chồng.

Cặp nghệ sĩ cho hay cuộc sống viên mãn nhưng gặp không ít khó khăn. Lúc mới gặp gỡ, Thanh Duy là sinh viên năm thứ hai của Trường Sân khấu Điện ảnh, anh phải lòng Kha Ly nhưng e dè. Phải đến khi có cơ duyên tham gia các dự án cùng nhau, anh mới quyết định làm quen và nhận được sự đồng ý.

Thanh Duy choáng váng, bỏ quay khi nghe tin Kha Ly sảy thai-1

Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy.

Sau 3 năm yêu, Thanh Duy quyết định cầu hôn Kha Ly tại Anh. Nhưng kế hoạch gấp rút khiến anh chưa chuẩn bị nhẫn kịp, vì vậy Kha Ly đã lấy nhẫn của mình để bạn trai cầu hôn.

Ban đầu, gia đình nữ diễn viên Cổng mặt trời không an tâm vì sợ Thanh Duy là người đào hoa, ong bướm và đùa giỡn với tình cảm của cô. Điều này thôi thúc Thanh Duy tích cực trở thành phiên bản hoàn hảo trong mắt gia đình vợ. Trong thời gian ngắn, anh chiếm được cảm tình từ mọi người.

"Anh ấy thân hết bà con dòng họ của tôi ở quê, ai cũng yêu thương hết. Mỗi lần về thì anh được các em họ rủ đi đây đi đó" – Kha Ly kể lại.

Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc, vợ chồng nghệ sĩ trải qua biến cố lớn năm 2022, Kha Ly bị sảy thai khi Thanh Duy đang có lịch quay tại Đà Lạt. Nhớ lại biến cố, anh nghẹn ngào: "Tôi choáng váng mặt mày, không quay nổi, phải chạy xe về TPHCM liền".

Nói đến đây, Kha Ly không giấu nổi cảm xúc, cô bật khóc khi nhớ về: "Vợ chồng tôi khó có con, đã mong mỏi nhiều năm qua nên khi đậu thai thì rất mừng. Nhưng rồi cũng không giữ được, tôi rất hụt hẫng". Hiện tại, nữ diễn viên nói tinh thần cô đã ổn định hơn.

Về phía Thanh Duy, anh không gây áp lực cho vợ và cho biết sẽ tìm cách có con nhưng điều đầu tiên phải đảm bảo sức khỏe cho Kha Ly. Hai vợ chồng anh vẫn chăm chỉ chạy show để có kinh tế vững vàng lo việc tương lai. Nam diễn viên tính năm sau sẽ tạm thời gác lại công việc, chuẩn bị kế hoạch sinh em bé.

Đầu năm 2023, Kha Ly trải lòng về vấn đề có em bé: "Thật ra tôi hơi khó có con. Tôi đang trong giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để kiếm em bé nhưng vẫn chưa may mắn và thuận lợi. Tôi cũng cố gắng hết sức, đang theo liệu trình của bác sĩ để chuẩn bị cho kế hoạch có em bé. Còn được hay không là cái duyên của trời cho mình. Hai vợ chồng đều mong mỏi nhưng Duy không tạo áp lực cho tôi. Hiện tại anh ấy suy nghĩ có cũng được mà không có cũng được. Anh Duy chưa đặt nặng vấn đề đó, chỉ tôi là khao khát có con".

Kha Ly và Thanh Duy đều là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Cả hai lần đầu gặp nhau khi diễn chung vở kịch và kết hôn năm 2016. Kha Ly sinh năm 1985, từng tham gia phim Hàn Mạc Tử, Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời, Kiều nữ và đại gia… Cô đoạt quán quân Tình bolero.

Thanh Duy sinh năm 1986, đóng phim truyền hình như Lửa trên băng, Thẩm mỹ viện, Lưới trời... Có thời gian anh diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận của Hồng Vân.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thanh-duy-choang-vang-bo-quay-khi-nghe-tin-kha-ly-say-thai-post1542076.tpo

Kha Ly

Thanh Duy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.