"Thánh ế" Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!

Anh Đức đích thân thông báo tin vui, sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Trưa 4/4, diễn viên Anh Đức gây xôn xao mạng xã hội khi thông báo đã "chốt đơn" thành công. Nam diễn viên đã chuẩn bị hoa hồng và một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để cầu hôn người yêu. Sau đó ít phút, diễn viên Phạm Quỳnh Anh cũng khoe nhẫn và chia sẻ: "Chúc mừng anh đã có được em".

Không giấu được niềm hạnh phúc trong cột mốc mới của cuộc đời, Anh Đức thổ lộ: "4/4, không cần săn sale sập sàn. Chốt đơn". Dàn sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Hoàng Tôn, Nguyễn Hồng Thuận... đồng loạt gửi lời chúc mừng vì "thánh ế" cuối cùng cũng sắp rước nàng về dinh. Anh Đức cảm ơn từng người bạn và hứa hẹn sẽ sớm mời họ đến chung vui. Như vậy từ nay Trấn Thành chính thức hết cơ hội mai mối bạn thân ở khắp nơi rồi!

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!-1

Anh Đức thông báo đã cầu hôn bạn gái vào ngày 4/4

Thời gian qua, Anh Đức bị soi hẹn hò diễn viên Phạm Quỳnh Anh, cô vừa góp mặt trong phim điện ảnh Mai của Trấn Thành. Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh thường xuyên sánh đôi trong những buổi tụ họp vui chơi cùng hội bạn thân. 

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!-2

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh có gương mặt xinh xắn và vóc dáng không kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua phim điện ảnh Hoa hậu giang hồ, phim truyền hình Đường về có nhau và góp mặt trong MV Thích thì đến. Anh Phạm vừa gia nhập hội bạn Trấn Thành dạo gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Anh Đức. Trong phim Mai, Anh Đức cũng góp mặt nhưng tuyến nhân vật của anh và Anh Phạm không có tương tác với nhau.

Trong một buổi gặp gỡ thân mật cùng các nghệ sĩ, Trấn Thành từng hớ miệng xác nhận hiện tại Anh Đức đã có người yêu. Cụ thể, hồi tháng 8/2023, Trấn Thành chuyển từ chế độ "ông mai" cho bạn thân sang "Dispatch Việt Nam" khi chia sẻ: "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu".

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!-3

Phạm Quỳnh Anh đóng phim Mai, vừa gia nhập hội bạn Trấn Thành

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!-4

Anh Đức và Phạm Quỳnh Anh công khai ngồi sát cạnh nhau khi đi ăn uống

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên!-5

Nhan sắc ấn tượng của diễn viên Phạm Quỳnh Anh

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hot-thanh-e-anh-uc-a-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-dien-vien-a410553.html

Anh Đức


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.