Thanh Hà - Phương Uyên chính thức trở thành 'bạn đời trăm năm'

Sau nhiều đồn đoán, Thanh Hà - Phương Uyên đã chính thức 'về chung một nhà' bằng lễ cưới được diễn ra tại Mỹ.

Thanh Hà - Phương Uyên là một trong những cặp đôi được dân mạng “đẩy thuyền” nhiều thời gian vừa qua. Không chỉ kết hợp trong những sản phẩm âm nhạc, cả hai còn liên tục “phát cẩu lương” trên mạng xã hội khiến dân tình nhiều phen “dậy sóng”.

Thanh Hà - Phương Uyên chính thức trở thành bạn đời trăm năm-1

Thanh Hà - Phương Uyên là cặp đôi được dân tình “đẩy thuyền”.

Cho đến mới đây nhất, Thanh Hà - Phương Uyên đã chính thức “về chung một nhà” bằng lễ cưới được diễn ra ở Mỹ.

Được biết lễ cưới của cặp đôi được diễn ra sáng 15/9 theo giờ Mỹ, tại một phòng trà ở California với không gian phòng trà ấm cúng. Lễ cưới của Thang Hà - Phương Uyên với sự tham gia của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, một số bạn bè, đồng nghiệp cũng không ngại đường xa, bay từ Việt Nam sang Mỹ để dự lễ cưới.

Thanh Hà - Phương Uyên chính thức trở thành bạn đời trăm năm-2

Cả hai chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 15/9 theo giờ Mỹ.

Theo chia sẻ từ những người bạn thân thiết dự lễ cưới của Thanh Hà - Phương Uyên, trong hôn lễ, Thanh Hà diện đầm cưới trắng cúp ngực, còn Phương Uyên mặc suit trắng đồng điệu.

Trước khi chính thức “về chung một nhà” với nhạc sĩ Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua 6 năm gắn bó với bạn trai Roland Casiquin Jr. Năm 2019, Thanh Hà cầu hôn bạn trai trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp, khán giả.

Tuy nhiên hạnh phúc chưa bao lâu thì nữ ca sĩ thông báo đã chia tay vị hôn phu. Thanh Hà cho biết vì nguyên nhân riêng, cả hai không còn bên nhau nữa, song cặp đôi vẫn xem nhau như những người bạn, đồng nghiệp và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Thanh Hà - Phương Uyên chính thức trở thành bạn đời trăm năm-3

Thanh Hà gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.

Vào hồi tháng 4, ca sĩ Thanh Hà trong chuyến về Việt Nam đã có lần đầu công khai tình cảm với nhạc sĩ Phương Uyên tại một đêm nhạc riêng ở TP HCM. Bên cạnh đó, giọng ca Sợ Yêu cũng đã có những trải lòng đáng chú ý về tình yêu.

Thanh Hà - Phương Uyên chính thức trở thành bạn đời trăm năm-4

Thanh Hà bày tỏ: "Hà luôn khao khát cho mình có một gia đình hạnh phúc và được yêu thương, vỗ về và chăm sóc. Khi có được những điều như vậy, Hà cứ ngỡ là tình yêu nhưng rất nhanh thôi Hà đã nhận ra đó là điều Hà chưa bao giờ mong muốn. Hà luôn tự an ủi bản thân mình rằng ông Trời chẳng cho ai tất cả. Thế mà lại ra đi, tìm kiếm nhưng Hà không sai với ai, Hà chỉ sai với bản thân mình".

 Theo Saostar


Phương Uyên

Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.