Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên

Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên có động thái được cho là đang yêu nhau.

Tin đồn mối quan hệ của danh ca Thanh Hà và bạn trai kém 12 tuổi Roland Casiquin Jr rạn nứt đã xuất hiện trong làng giải trí từ lâu.

Nhưng phải đến rạng sáng ngày 12/02, giọng ca "Sợ yêu" mới chính thức xác nhận: "Tôi cảm ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi.

Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-1Thanh Hà xác nhận đã chia tay bạn trai kém tuổi.

Tôi xin thông báo để mọi người biết tôi và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Cũng trong suốt thời gian qua, Thanh Hà còn vướng nghi án đang âm thầm hẹn hò nhạc sĩ Phương Uyên.

Cụ thể từ tháng 10/2021 cho đến nay, giọng ca 6x thường xuyên góp mặt trong các chuyến du lịch, buổi tiệc của gia đình cựu thành viên nhóm nhạc "Ba con mèo". Cả hai thường chọn ngồi vị trí cận kề nhau và không ngại chụp, khoe ảnh gần gũi lên trang cá nhân.

Tháng 12 cùng năm, Phương Uyên có động thái chia sẻ sản phẩm âm nhạc của Thanh Hà kèm các dòng viết như: Love; Yêu tiếng hát này… Thanh Hà cũng có phản hồi là: "Yêu người viết ca khúc này" trong một dự án kết hợp với nữ nhạc sĩ.

Đến ngày 10/01, nữ danh ca gây bàn tán khi đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Ở bên một người nếu năng lượng người ấy trao cho bạn có thể khiến bạn ngày ngày vui vẻ thức giấc.

Tối tối yên tâm đi ngủ, làm bất cứ việc gì cũng tràn đầy động lực, ngập tràn mong đợi với tương lai, vậy thì bạn đã không yêu sai người.

Tình cảm phù hợp nhất, mãi mãi không phải hành hạ lẫn nhau dưới danh nghĩa tình yêu mà là cùng bầu bạn, trở thành ánh mặt trời của đối phương".

Thời điểm này một vài nguồn tin bên lề cho biết Thanh Hà và Roland Casiquin Jr đã không còn gắn bó nên dòng trạng thái càng khiến chuyện đời tư của cô thêm tò mò.

Sang ngày 22/01, Phương Uyên có dòng viết và tag hẳn trang cá nhân của Thanh Hà: "Tình yêu và ngoại hình cơ bản chẳng liên quan gì với nhau. Người không yêu mới xem ngoại hình là vấn đề. Thế nên người yêu mình rất đẹp nhưng vẫn yêu mình đấy thôi".

Và khi Thanh Hà ra thông báo đã hết duyên với tình cũ, nữ nhạc sĩ đã vào nhấn nút "like". Đồng thời, trang cá nhân của Phương Uyên cũng xuất hiện dòng viết: "Trẻ: Hạnh phúc thật đơn giản. Già: Đơn giản chính là hạnh phúc. Nhưng... con người luôn làm mọi thứ trở nên phức tạp. Đau đầu ghê".

Giữa loạt hành động gây bàn ra tán vào, Phương Uyên và Thanh Hà chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm.

Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-2Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-3Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-4
Thời gian qua, Thanh Hà và Phương Uyên liên tục có những động thái gây bàn tán trên mạng xã hội.

Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-5Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-6Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-7Thanh Hà tuyên bố chia tay bạn trai kém 12 tuổi và nghi vấn yêu nữ nhạc sĩ Phương Uyên-8Hình ảnh thân thiết, gần gũi của cả hai.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-ha-tuyen-bo-chia-tay-ban-trai-kem-12-tuoi-va-nghi-van-yeu-nu-nhac-si-phuong-uyen-162221302075103046.htm

Phương Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.