Thanh Hằng đăng ảnh được Hà Anh Tuấn ôm chặt trong vòng tay, ngụ ý gì đây?

Hình ảnh được chính Thanh Hằng chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng thân mật với Hà Anh Tuấn. Theo Thanh Hằng chia sẻ, đây là tấm ảnh đã lâu nhưng hôm nay khi đang đọc tin tức cô mới nhìn thấy nên lưu về và đăng lại lên trang cá nhân của mình.

Thanh Hằng đăng ảnh được Hà Anh Tuấn ôm chặt trong vòng tay, ngụ ý gì đây?-1

Hành động bất ngờ của Thanh Hằng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò ngụ ý của người đẹp. Không rõ đây có phải là một hành động thay lời công khai hẹn hò hay chỉ là một khoảnh khắc đẹp mà Thanh Hằng muốn chia sẻ?

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn từng là cặp đôi được "đẩy thuyền" vô cùng tích cực của showbiz Việt. Mối quan hệ thân thiết cũng như sự tương xứng về ngoại hình của cả hai khiến mọi người vô cùng thích thú.

Bản thân Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn cũng dành cho đối phương tình cảm vô cùng đặc biệt. Thanh Hằng từng có mặt trong các sự kiện lớn của gia đình Hà Anh Tuấn. Cô cũng từng góp mặt trong MV để ủng hộ cho người bạn thân thiết.

Chính vì thế, rất nhiều người hi vọng cả hai sẽ nên duyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Thanh Hằng

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.