Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đương với Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh

Trước tin đồn cặp kè đại gia và yêu Đồng Ánh Quỳnh, Thanh Hằng khẳng định người ta nói gì không quan trọng, chỉ cần cô sống cho cảm xúc là được.

Trước tin đồn cặp kè đại gia và yêu Đồng Ánh Quỳnh, Thanh Hằng khẳng định người ta nói gì không quan trọng, chỉ cần cô sống cho cảm xúc là được.

Được biết đến là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Thanh Hằng chưa bao giờ công bố người yêu hay chia sẻ việc cá nhân trước công chúng. Chính vì vậy nhiều khán giả tò mò và đặt dấu hỏi chấm về người đàn ông trong mộng cũng như tin đồn giới tính suốt thời gian qua.
 


Clip Thanh Hằng chia sẻ về tin đồn giới tính.

Trước sự tò mò của khán giả, mới đây Thanh Hằng đã có chia sẻ về chuyện cá nhân cũng như tin đồn cặp kè đại gia, yêu đồng giới chân dài Đồng Ánh Quỳnh - Á quân The Face Vietnam 2017.  

Theo đó, nàng Ba Trân trong Mẹ chồng cho biết đã là người của công chúng phải chấp nhận tin đồn, thị phi cùng những ồn ào vì đó là một phần cuộc sống showbiz. Bên cạnh đó, nguyên nhân khiến cô đến với làng giải trí không phải tin đồn mà là công việc.

"Tôi đến với showbiz là vì công việc nên tôi muốn cho mọi người thấy mình đã phát triển điều đó như thế nào. Điều này có nghĩa là tôi muốn hướng sự tập trung và được ghi nhận ở góc độ công việc chứ không phải tôi thành công do đời tư. Công việc của bạn là sản phẩm, đời tư của bạn không phải là sản phẩm.

Nó có thể là câu chuyện vui trên bàn cafe, trong cuộc nhậu hay là những cuộc nói chuyện bông đùa để thỏa mãn sự nguy hiểm của từng người hay sự vui vẻ mang tính giải trí... Tôi không muốn như vậy",
Thanh Hằng lý giải. 

Tuy nhiên, do quá kín tiếng trong đời tư nên host Vietnam's Next Top Model 2016 gặp nhiều tin đồn không hay như: Thanh Hằng yêu đại gia, yêu phụ nữ hoặc cùng một lúc cặp kè với rất nhiều người... Đáp lại điều này, cô khẳng định: "Tôi hiểu điều đó nhưng tôi không cố ý thay đổi vì tôi chọn cách sống bình yên".

Mặc dù tin đồn không phải quá nhiều, lâu lâu siêu mẫu họ Phạm mới nghe nhưng cô cho biết điều này là bình thường bởi đã chấp nhận sống và làm nghệ thuật là phải có thị phi. 
 

Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đương với Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh-1


Thanh Hằng cho biết đã bước chân vào giới nghệ thuật phải chấp nhận thị phi, tin đồn.

Cũng trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi: "Gần đây nhất là tin đồn với Đồng Ánh Quỳnh?", nữ diễn viên cho biết đó là thông tin cô mới lần đầu biết tới.

"Đồng Ánh Quỳnh là fan của tôi cách đây 5 năm. Quỳnh gọi tôi là 'thanh xuân của Quỳnh' vì tôi truyền cảm hứng cho bạn ấy. Tôi cũng trân trọng Quỳnh vì bạn ấy luôn dõi theo những thành công, vất vả của tôi. Chị em với nhau, khi Quỳnh cần chia sẻ tôi luôn luôn xuất hiện những lúc cần thiết. Người ta nói gì không quan trọng, mình sống cho cảm xúc của mình là được”, Thanh Hằng giãi bày.

Chân dài cũng cho rằng khi càng lớn, người ta càng biết giảm đi những điều vốn dĩ cuộc sống.

Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đương với Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh-2

Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đương với Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh-3
Hình ảnh thân thiết của Thanh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh khiến cô vướng nghi án giới tính.

Được xem là "đặc sản" làng giải trí, trong khi nhiều nghệ sĩ chọn cách chia sẻ câu chuyện đời tư thậm chí dựng chuyện để thu hút sự chú ý, Thanh Hằng làm điều ngược lại.

Bản thân là nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong làng giải trí, Thanh Hằng biết chỉ cần một chút tin đồn, một chút thị phi, riêng tư thì tên người đó càng hấp dẫn, nhưng cô không chọn lối đi . Siêu mẫu muốn khán giả nhớ đến mình bằng hoạt động, sảm phẩm chứ không phải chuyện yêu đương hay gây lộn. 
 

Thanh Hằng lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đương với Á quân The Face 2017 Đồng Ánh Quỳnh-4
Thanh Hằng ghi dấu ấn với vai diễn Ba Trân trong "Mẹ chồng".

Chia sẻ về hạnh phúc cá nhân, nữ diễn viên cho biết cô không thể nói chính xác vì cuộc sống chia ra nhiều cột mốc. Hiện tại niềm vui của Thanh Hằng là cuộc sống độc thân và công việc. 

Nhiều lúc chân dài 1m75 không khỏi tủi thân và liên tục đặt câu hỏi: "Tại sao khi mình làm việc mệt mỏi không ai chăm sóc, chiều chuộng mình?", nhưng ngẫm lại cô thấy mọi thứ đều do bản thân chưa muốn.

"Tôi không muốn tìm một người để khỏa lấp mà kiên nhẫn chờ đợi người thực sự xứng đáng. Người ta đồn tôi yêu rất nhiều người cùng lúc, nhưng rõ ràng đếm trên một bàn tay vẫn còn dư. Mình khó tính nơi đó nhưng hi vọng sự chắt lọc của mình sẽ nhận được điều xứng đáng", Thanh Hằng vui vẻ cho hay.

Theo VietNamNet


Thanh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.