Thanh Lam tình cảm bên ông xã bác sĩ nhưng nhan sắc khi chụp cận gương mặt mới gây chú ý

Ở tuổi 52, nhan sắc của Thanh Lam vẫn rất đằm thắm.

Mới đây, diva Thanh Lam đã đăng tải hình ảnh selfie cùng ông xã Tiến Hùng. Sau khi "về chung một nhà" với vị bác sĩ này, Thanh Lam thường xuyên khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên bạn đời.

Nhưng trong hình ảnh vừa được đăng tải lên trang cá nhân của nữ ca sĩ, điều đáng chú ý hơn chính là nhan sắc tuổi 52 của cô khi chụp cận gương mặt. Mặc dù không tránh khỏi những vết chân chim dấu hiệu tuổi tác nhưng làn da của Thanh Lam vẫn rất mịn màng, căng bóng, trẻ hơn so với độ tuổi thật. Có lẽ nhờ vậy mà nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc đằm thắm, tươi tắn qua thời gian.

Thanh Lam tình cảm bên ông xã bác sĩ nhưng nhan sắc khi chụp cận gương mặt mới gây chú ý-1Khoảnh khắc vui vẻ của Thanh Lam và ông xã bác sĩ
Thanh Lam tình cảm bên ông xã bác sĩ nhưng nhan sắc khi chụp cận gương mặt mới gây chú ý-2Thanh Lam tình cảm bên ông xã bác sĩ nhưng nhan sắc khi chụp cận gương mặt mới gây chú ý-3

Đã trên 50 tuổi nhưng diva làng nhạc Việt vẫn thường xuyên được khen ngợi nhan sắc

Thanh Lam hiện tại vẫn được đánh giá là người đàn bà quyến rũ bởi thềm ngực đầy gợi cảm và vóc dáng với ba vòng cân đối. Nữ ca sĩ không giới hạn mình ở phong cách nào mà rất đa dạng, luôn thể hiện sự tươi mới, trẻ trung.

Diva làng nhạc từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là cố gắng đi ngủ sớm, chú trọng những món ăn tốt cho sức khỏe, uống nước ép. Trong thời gian rảnh, Thanh Lam cũng thường ngồi thiền và nghe Phật pháp.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-lam-tinh-cam-ben-ong-xa-bac-si-nhung-nhan-sac-khi-chup-can-guong-mat-moi-gay-chu-y-22202231111510372.htm

Thanh Lam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.