Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực 'đẩy thuyền'

Từ những hình ảnh Khả Ngân và Thanh Sơn chia sẻ trên mạng xã hội, fan tích cực "đẩy thuyền" mong cả hai là một cặp tình nhân giống trên phim.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-1

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-2 Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-3

Cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân gây ấn tượng với khán giả khi đóng cặp nhiều bộ phim, mới nhất là đóng vợ chồng trong "Gia đình mình vui bất thình lình". Dù phim đã kết thúc, khán giả vẫn tích cực ghép cặp cả hai vì quá đẹp đôi.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-4 Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-5

Mới đây, Khả Ngân đăng ảnh cùng Thanh Sơn vi vu khám phá Nhật Bản trong một chuyến công tác. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-6

Khả Ngân không ngần ngại đăng ảnh selfie với Thanh Sơn tại Nhật Bản. Nữ diễn viên ghé đầu sát vào bạn diễn vô cùng vui vẻ, thoải mái tạo dáng chụp hình. Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ, Thanh Sơn và Khả Ngân giống như một đôi đang yêu nhau. 

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-7

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Sơn không trực tiếp đăng ảnh chụp đôi với Khả Ngân mà chỉ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình tại Osaka Nhật Bản. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn để lại những bình luận "bóng gió" liên quan đến Khả Ngân. Thậm chí, có người còn "đòi hình Khả Ngân" từ Thanh Sơn.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-8

Một người hâm mộ bình luận: "Thanh Sơn nhìn nhìn đẹp trai lắm nhưng chụp đứng cạnh Khả Ngân sẽ đẹp và hạnh phúc gấp nghìn lần".

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-9

Trước đó, Khả Ngân và Thanh Sơn liên tục vướng nghi vấn hẹn hò từ khi tham gia bộ phim "11 tháng 5 ngày". Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ lên tiếng và vẫn luôn thoải mái ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-10

Ở phim "Gia đình mình vui bất thình lình", cả hai được khán giả nhiệt tình đón nhận vì diễn những cảnh tình cảm ngọt ngào. Ở hậu trường, cả hai cũng liên tục tương tác vui vẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-11 Thanh Sơn - Khả Ngân vi vu Nhật Bản, fan tích cực đẩy thuyền-12

 Những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước của cặp đôi luôn khiến người hâm mộ thích thú.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-son-kha-ngan-vi-vu-nhat-ban-fan-tich-cuc-day-thuyen-2197472.html?fbclid=IwAR3wtqRxMPhpZ7GJ_J9FWzL3l4PTYxL1OGa_H7ZObkHLKre1I4nGkI8z8EU

Thanh Sơn

Khả Ngân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.