Thanh Sơn né câu hỏi về Khả Ngân và chuyện phim giả tình thật

Khi Á hậu Thuỵ Vân hỏi về việc tái hợp trên màn ảnh với Khả Ngân, Thanh Sơn trả lời sang chủ đề khác.

Thanh Sơn đang được chú ý với vai Danh trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. 1 năm qua anh liên tục góp mặt trong các dự án phim lớn trên VTV và giành giải thưởng diễn xuất cho Nam diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất từ Cánh diều 2021, VTV Awards 2022 đến Liên hoan truyền hình toàn quốc 2023. 

Là khách mời của Trò chuyện cuối tuần của Chuyển động 24 giờ trên sóng VTV1 trưa 2/4, Thanh Sơn ăn mặc bụi phủi đúng phong cách của nhân vật Danh trong Gia đình mình vui bất thình lình. Nam diễn viên sinh năm 1991 đổi chỗ cho Thuỵ Vân làm MC của chương trình và tự giới thiệu mình trong vai trò khách mời khiến nhiều người thích thú. Thanh Sơn chia sẻ bản thân anh đã có trải nghiệm làm MC trước đó trong chương trình Trạng Nguyên Nhí mùa 1 trên VTV3. 

 

Thanh Sơn né câu hỏi về Khả Ngân và chuyện phim giả tình thật-1Thanh Sơn nói vai Danh giống với con người anh ở ngoài đời nhất. 

Thanh Sơn nói với tất cả các vai diễn anh đều phải đầu tư và suy nghĩ nhiều, trong đầu luôn nghĩ "với cảnh này mình sẽ làm gì cho khán giả xem", để người xem cảm thấy thú vị với vai diễn của mình. Riêng vai Danh trong Gia đình mình vui bất thình lình, Thanh Sơn cảm thấy gần với mình ngoài đời nhất cả về tính cách lẫn sự sôi nổi, trẻ trung và tích cực trong cuộc sống, đặc biệt là cách ăn mặc.

"Đây là vai diễn đầu tiên Sơn có thể mang đồ của mình ở nhà đi làm phim. Từ sự gần gũi như vậy cũng giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình làm phim", anh nói. 

Thanh Sơn né câu hỏi về Khả Ngân và chuyện phim giả tình thật-2Thanh Sơn trẻ trung ngoài đời. 

Tuy nhiên, Thanh Sơn lảng tránh câu hỏi của MC Thuỵ Vân về sự tái hợp lần này với Khả Ngân mà chuyển chủ đề sang việc anh đã làm thế nào để những vai diễn chính diện và lương thiện mình được giao trên phim không bị một màu. "Các vai diễn đều phải có màu sắc khác nhau, mỗi nhân vật đều phải có cách thể hiện khác nhau", Thanh Sơn nói. 

Anh cũng chia sẻ diễn với Lan Phương là áp lực nhất. Thanh Sơn từng đóng với Lan Phương trong Cả một đời ân oán và sau này đóng vai chồng của nữ diễn viên hơn 8 tuổi trong Nàng dâu order. 

Khi làm việc với Lan Phương, Thanh Sơn phải loại bỏ ấn tượng quá sâu đậm về Lan Phương trong vai Diệu ở Cả một đời ân oán trước đó. Nam diễn viên nói khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến việc thể hiện cảm xúc của nhân vật, mà ở đây là vai chồng của Lan Phương trong Nàng dâu order.

Thanh Sơn né câu hỏi về Khả Ngân và chuyện phim giả tình thật-3
Thanh Sơn và Khả Ngân. 

Nói về vấn đề phim giả tình thật, Thanh Sơn chia sẻ, khi khán giả càng quan tâm đến vấn đề cuộc sống, tình cảm thì đó là động lực để anh cố gắng và phấn đấu hơn. Ngay cả việc tái hợp với Khả Ngân trong Gia đình mình vui bất thình lình, anh coi đó là động lực hơn là áp lực vì không muốn khán giả thất vọng. 

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thanh-son-ne-cau-hoi-ve-kha-ngan-va-chuyen-phim-gia-tinh-that-2127568.html

Thanh Sơn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.