Thanh Thanh Hiền 'cười sặc' khi bị Xuân Hinh hỏi khó

Đăng ảnh chung cùng Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền "cười sặc cơm" khi nhận được câu hỏi của đàn anh.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thanh Hiền đăng ảnh phong cách đồng điệu bên nghệ sĩ Xuân Hinh cùng chú thích: "Đây, xin giới thiệu hai anh em nhà kính!".

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận khen nhan sắc "quên tuổi" bởi làn da căng bóng của cặp đôi nghệ sĩ, đồng thời cũng không ít người vẫn "ghép đôi" Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền. Đáng chú ý, danh hài Xuân Hinh đã hài hước hỏi Thanh Thanh Hiền: "Cô miết thế nào mà mặt tôi đẹp thế. Quá sức tưởng tượng" - Nữ nghệ sĩ cũng bật cười đáp lại: "Anh dùng từ 'miết' mà em cười sặc cơm luôn".

Thanh Thanh Hiền cười sặc khi bị Xuân Hinh hỏi khó-1

Thanh Thanh Hiền đăng ảnh phong cách đồng điệu bên nghệ sĩ Xuân Hinh cùng chú thích: "Đây, xin giới thiệu hai anh em nhà kính!".

Thanh Thanh Hiền cười sặc khi bị Xuân Hinh hỏi khó-2

Biểu cảm và màn tương tác của 2 nghệ sĩ khiến fan thích thú.

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền gắn bó với nhau qua nhiều tác phẩm sân khấu ăn khách, điển hình nhất là vở "Ngựa người, người ngựa". Vì quá ăn ý mà nhiều năm qua khán giả vẫn nhầm tưởng họ là vợ chồng. "Các cháu không đọc trên báo chí, cứ gọi điện đến nhà tôi nói: "A lô, xin cho gặp cô Thanh Thanh Hiền, vợ bác Xuân Hinh. Vợ tôi mà nổi máu ghen, điên lên đuổi tôi ra khỏi nhà, tôi lại phải lấy thêm một cô vợ trẻ nữa thì chết", nam danh hài từng hài hước chia sẻ.

Về phía Thanh Thanh Hiền, nói về lương duyên với Xuân Hinh, nữ nghệ sĩ cho biết cả hai đã gắn bó mấy chục năm thông qua những nhân vật diễn cùng nhau. "Tôi với anh Hinh là đôi bạn quý vì đã trải qua thời gian mấy chục năm, trải qua những nhân vật chúng tôi thể hiện. Đó là những nhân chứng lịch sử cho tình bạn của chúng tôi. Trong cuộc sống, người mà anh Xuân Hinh hay gọi điện, hay trò chuyện, chia sẻ chuyện này chuyện khác có lẽ là tôi đầu tiên".

Thanh Thanh Hiền cười sặc khi bị Xuân Hinh hỏi khó-3Thanh Thanh Hiền cười sặc khi bị Xuân Hinh hỏi khó-4

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là bạn diễn ăn ý suốt nhiều năm qua.

Hoặc trong một lần trả lời báo chí khác, khi được hỏi "chị có phiền khi tên tuổi gắn với Xuân Hinh", Thanh Thanh Hiền tâm sự: "Sao lại phiền nhỉ? Ngược lại, tôi cảm thấy hãnh diện ấy chứ. Được ghép tên với một người nổi tiếng, được nhiều người yêu mến thì tôi rất vui.

Anh Xuân Hinh là một người rất khó tính, hay làm việc theo "cơn" nhưng khi dễ thì lại rất dễ. Chúng tôi không cãi hay giận nhau bao giờ. Tôi và anh Xuân Hinh làm việc với nhau rất hợp, vì hiểu nhau rồi nên khi diễn cũng ưng ý với nhau".

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thanh-thanh-hien-cuoi-sac-khi-bi-xuan-hinh-hoi-kho-172241018184544631.htm?fbclid=IwY2xjawF_NWRleHRuA2FlbQIxMAABHYR4KcVbIGuQiKnPRyZoZqmofZ_3ExfqL1Rp3dTDL1n1OKJRvH7KDpLZFA_aem_a1p2_hWw8WLuBxaFQYTk4g

Thanh Thanh Hiền

Xuân Hinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.